Tag: xin lỗi hành khách

Vietjet xin lỗi về sự cố máy bay trượt đường băng

TTO - Sau sự cố trượt đường băng khi hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất, Hãng Vietjet đã gửi lời cáo lỗi tới các cơ quan, doanh nghiệp và hành khách về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay trong ngày 14-6.

Phi công Nhật say xỉn trước giờ bay, hoãn ngay chuyến bay

TTO - Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản Japan Airlines (JAL) ngày 1-11 đưa ra lời xin lỗi sau khi một phi công của hãng bị cảnh sát Anh bắt tại London trong tình trạng say xỉn, khiến một chuyến bay bị hoãn.

Đường sắt Nhật xin lỗi vì tàu xuất phát sớm 20 giây

TTO - Công ty quản lý tàu cao tốc ở Nhật Bản Tokyo Metropolitan đã phát đi thông báo xin lỗi hành khách sau khi một chuyến tàu dự kiến xuất phát lúc 9h44'40 đã xuất phát sớm hơn 20 giây, tức vào lúc 9h44'20 (giờ địa phương).

Máy bay hủy chuyến, khách có quyền đòi bồi thường

TTO - Từ hôm nay, 1-11, hành khách đi máy bay bị chậm hay hủy chuyến sẽ được bồi thường 200.000 - 400.000 đồng cho chặng bay nội địa, còn quốc tế là từ 25-150 USD.