08/05/2024

Mất thẻ ngân hàng là một trong những sự cố mà nhiều người thường gặp phải. Sau đây là một số cách khoá thẻ ngân hàng nhanh chóng để tránh bị mất tiền oan.

    1. Gọi điện cho tổng đài

Đây là một trong những cách khoá thẻ đơn giản nhất. Khi liên hệ với tổng đài, chủ thẻ cần thông báo muốn khóa thẻ và cung cấp các thông tin cá nhân mà tổng đài viên yêu cầu như số thẻ, số CMND/CCCD, họ tên chủ thẻ.... Khi nhân viên kiểm tra thấy thông tin trùng khớp trên hệ thống, thẻ ngân hàng sẽ được khoá.

Số điện thoại ngân hàng có thể tìm thấy tại trang chủ đăng nhập của ứng dụng ngân hàng hoặc trên trang web của ngân hàng đã đăng ký. 

    2. Khoá thẻ trên ứng dụng ngân hàng

Với cách này, chủ thẻ cần đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng. Chọn quản lý thẻ, sau đó bấm vào khoá thẻ và tiếp tục làm theo các bước ứng dụng yêu cầu. Khi hoàn thành, thẻ sẽ được khoá ngay lập tức. 

    3. Đến trực tiếp quầy giao dịch

Nếu không thể thực hiện các cách trên, chủ thẻ có thể mang CMND/CCCD đã đăng ký với ngân hàng để yêu cầu khoá thẻ. Tuy nhiên, chủ thẻ cần lưu ý giờ làm việc của ngân hàng mà mình đã đăng ký để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Xem thêm: Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm 2024
Xem thêm: Làm sao mới xem được sổ hộ khẩu điện tử?
Xem thêm: Vì sao lược bỏ quê quán, vân tay, đặc điểm nhân dạng trên thẻ căn cước?

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên