22/09/2013 18:23 GMT+7

Hình ảnh hang Sơn Đoòng đang "lan tỏa" trên thế giới

THIÊN NHIÊN
THIÊN NHIÊN

TTO - Hình ảnh hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng (Phong Nha, Quảng Bình) đang “lan tỏa” trên các phương tiện truyền thông thế giới.

Nước Anh mở tour khám phá hang Sơn ĐoòngThử nghiệm du lịch khám phá hang Sơn ĐoòngNhật làm phim về hang Sơn ĐoòngĐến lượt BBC làm phim về hang Sơn Đoòng

hw2KSt4q.jpgPhóng to
Đoàn du khách quốc tế đầu tiên thám hiểm hang Sơn Đoòng trong tháng 8-2013 - Ảnh: tripadvisor.com
N891GvdR.jpgPhóng to
Nhóm du khách quốc tế thứ 3 khám phá hang Sơn Đoòng - Ảnh: pinterest.com
x3xkLbnC.jpgPhóng to
Du khách choáng ngợp trước sự kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng. Những đốm nhỏ vàng, xanh xa tít phía dưới là khu vực hạ trại của du khách - Ảnh: picasaweb.com
9TrWbhoA.jpgPhóng to
Du khách ngỡ ngàng với thảm thực vật xanh tươi ngoài hang - Ảnh: pinterest.com
qotJteWv.jpgPhóng to
Một cây khổng lồ trong rừng mưa quanh hang Sơn Đoòng - Ảnh: Daily Mail
KjpdO0FF.jpgPhóng to
Dương xỉ mọc đầy bên ngoài hang Sơn Đoòng - Ảnh: Daily Mail

Các du khách nước ngoài sau khi tham gia các tour khám phá hang Sơn Đoòng đã chia sẻ hình ảnh hang này lên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Picasaweb, Pinterest và giới thiệu các video trên kênh You Tube.

Tour du lịch mạo hiểm này do Công ty Oxalis có trụ sở đặt tại thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình đứng ra tổ chức bắt đầu từ tháng 8-2013.

“Hang Son Doong = WOW!”, anh Bart J, sống ở Sydney, bang New South Wales, Úc đã chia sẻ như thế trên trang du lịch nổi tiếng tripadvisor.com sau chuyến đi thám hiểm ấn tượng hang Sơn Đoòng.

“Tôi đã đi đến 45 quốc gia và được trải nghiệm rất nhiều thứ, nhưng chưa nơi nào thật sự ấn tượng như hang Sơn Đoòng. Công ty tổ chức tour Oxalis là siêu chuyên nghiệp, tất cả mọi thứ từ việc ăn uống đến sức khỏe đều được chuẩn bị và chăm sóc cẩn thận. Chuyên gia hang động của Hội Hang động hoàng gia Anh Howard Limbert hướng dẫn đường đi và chỉ dẫn cách bảo vệ sự an toàn cho chúng tôi thật tuyệt vời”, anh Bart J nói.

Sau khi thực hiện xong tour này, du khách còn được UBND Quảng Bình cấp giấy chứng nhận “Đã chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới”.

THIÊN NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên