27/03/2013 15:00 GMT+7

Tom Cruise "hai tay nắm hai cô"

TR.N.
TR.N.

TTO - Sáng 27-3 (giờ VN), Tom Cruise “hai tay nắm hai cô” trong buổi ra mắt phim bom tấn Oblivion tại Argentina.

Sự có mặt của Tom Cruise gây chú ý nơi giới truyền thông bởi Oblivion (tựa tại VN: Bí mật trái đất diệt vong) là một trong những phim hứa hẹn nhất của đợt phim bom tấn mùa hè 2013.

lpCP9x7W.jpgPhóng to
Tom Cruise bên cạnh Olga Kurylenko (Ukraine) và Andrea Riseborough (Anh) trong buổi ra mắt phim Oblivion ở Buenos Aires - Ảnh: Reuters

Oblivion là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng về tương lai gần của Trái đất (lấy bối cảnh diễn ra năm 2073). Trong phim, Tom Cruise diễn xuất bên cạnh các ngôi sao Olga Kurylenko, Andrea Riseborough, Morgan Freeman, Melissa Leo, Zoë Bell và Nikolaj Coster-Waldau.

Tom vào vai Jack Harper, một cựu chiến binh 37 tuổi trở lại Trái đất (bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước) với nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ.

Trailer phim Oblivion trên YouTube

Oblivion sẽ phải cạnh tranh dữ dội với hàng loạt phim bom tấn khác trong mùa phim hè năm nay như G.I. Joe: Retaliation (Biệt đội báo thù), Iron man 3 (Người sắt 3), Star Trek: Into the darkness (Star Trek: Chìm vào bóng tối), Fast& Furious 6… Các phim này đều lần lượt chiếu tại VN từ tháng 4.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên