01/05/2014 21:20 GMT+7

Hoạt cảnh tiên nữ tắm động Phong Nha hút du khách

LAM GIANG
LAM GIANG

TTO - Với hoạt cảnh kể chuyện động Phong Nha ngày xưa thường có những nàng tiên bay từ trời xuống tắm và sống trong động... đã tạo ra sự thích thú và tăng số lượng du khách tham quan nơi này trong những ngày nghỉ lễ.

Du khách chen chúc vào các khu du lịch tại Nha TrangBiển Vũng Tàu, Đà Nẵng nườm nượp du khách

wWFBfWP9.jpgPhóng to
Thuyền đưa khách vào động Phong Nha
RaMmuKY3.jpgPhóng to
Du khách tham quan động Thiên Đường
C4Ebc32p.jpgPhóng to
Bến thuyền Phong Nha nhộn nhịp du khách

Ông Lê Thanh Lợi, giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha (Quảng Bình), cho biết chỉ riêng trong ngày 1-5 nơi này đón gần 11.000 lượt, tăng hơn 310% so với dịp này của năm ngoái.

Trước đó, ngày 30-4 trung tâm cũng đón gần 10.000 lượt khách tham quan Phong Nha.

Ngoài ra trung tâm còn đón một lượng khách hơn 5.000 người đến với các điểm du lịch khác trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng như khu du lịch sinh thái suối Nước Moọc, đền tưởng niệm TNXP hang Tám Cô, bơi thuyền kayak trên sông Chày vào tham quan hang Tối...

Do lượng khách đông nên trung tâm đã phải huy động toàn bộ số thuyền chở khách của người dân xã Sơn Trạch gần 400 chiếc để đưa khách.

Ông Lợi cho biết: “Năm nay là lần đầu tiên trung tâm tổ chức biểu diễn hoạt cảnh Huyền thoại Phong Nha, kể chuyện ngày xưa trong động Phong Nha thường có những nàng tiên bay từ trời xuống tắm và sống trong động... Điều này tạo ra sự thích thú cho du khách khi đến với hang động Phong Nha, Tiên Sơn và tăng thêm sự thu hút”.

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên