08/10/2016 09:06 GMT+7

Xin visa du lịch Thụy Sĩ khi đã có ​visa F1 của Mỹ

PHÒNG VISA CÔNG TY FIDITOUR
PHÒNG VISA CÔNG TY FIDITOUR

TTO - * Em hiện là du học sinh tại Mỹ, có passport Việt Nam và visa F1 của Mỹ. Em dự định đi du lịch Thụy Sĩ khoảng một tháng sau đó quay lại Mỹ để học tiếp. 

Em muốn biết liệu mình có thể xin visa vào Thụy Sĩ tại Mỹ được không? Nếu được phải làm như thế nào? Rất mong Tuổi Trẻ Online tư vấn. Em cám ơn.

 

(vodainhan....@gmail.com)

- Trả lời:

Chào bạn!

Hiện nay bạn đang lưu trú dài hạn tại Hoa Kỳ, vì vậy bạn nên liên hệ tại cơ quan ngoại giao của Thụy Sĩ tại Hoa Kỳ (Đại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán Thụy Sĩ) gần nhất nơi bạn đang sinh hoạt để có thông tin đầy đủ và chính xác về các thủ tục xin cấp thị thực nhập cảnh Thụy Sĩ.

Trước khi chuẩn bị đặt đơn xin cấp thị thực nên truy cập vào website của các sứ quán để có được thông tin chi tiết.

Ngoài ra, nếu trong lịch trình của bạn có ghé thăm các nước trong khối Schengen, bạn phải nộp hồ sơ xin cấp thị thực Schengen tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của quốc gia mà bạn dự định lưu trú lâu nhất hoặc quốc gia dự định nhập cảnh đầu tiên.

Chúc bạn thành công.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục "Tư vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉdulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

 

 

 

 

 

PHÒNG VISA CÔNG TY FIDITOUR
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên