09/06/2014 15:10 GMT+7

Xin visa du lịch Úc diện thị thực 600 nhiều lần

Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)
Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)

TTO - * Tôi vừa đi du lịch Úc 3 tháng về (đã đi du lịch Úc 2 lần) và bây giờ muốn xin visa đi tiếp. Trong trường hợp như tôi, bao lâu thì có thể xin visa du lịch lại được? Khoảng thời gian quy định là bao nhiêu? Mong được Du lịch Tuổi Trẻ Online tư vấn.

Cảm ơn.

Kina_fashion (kina_fashion... @... )

- Trả lời:

Trường hợp của bạn có thể xin visa du lịch Úc theo diện thị thực 600, diện này dành cho những đương đơn muốn đi Úc với mục đích du lịch hoặc công tác ngắn hạn. Mục đích du lịch bao gồm đi nghỉ, đi thăm bạn bè hoặc người thân hay tham gia các hoạt động giải trí khác.

Các hoạt động công tác ngắn hạn có thể bao gồm đi dự hội thảo, tham gia đàm phán hay khảo sát thị trường.

Theo thông tin mà tôi có được thì chính phủ Úc không có quy định giới hạn thời gian giữa 2 lần cấp visa 600 là bao lâu. Tuy nhiên, bạn cần chứng minh cho câu hỏi tại sao phải xin visa Úc khi vừa mới từ Úc về Việt Nam, bằng mục đích thực thụ của chuyến đi.

Việc bạn chấp hành đúng các visa trước đây là một lợi thế quan trọng cho việc xin visa.

Chúc bạn thành công.

Muốn đi du lịch, thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch, bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục "Tư vấn du lịch" - trang Du lịch của Tuổi Trẻ Online.

Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉ dulich@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Du lịch Tuổi Trẻ Online

Luật sư HUỲNH VĂN NÔNG(www.shlaw.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên