10/06/2007 14:42 GMT+7

Hội chợ triển lãm "Festival biển Nha Trang 2007"

THANH ĐẠM
THANH ĐẠM

TTO - Ngày 9-6 tại số 32–34 Trần Phú, Nha Trang, Sở Du lịch, Thương mại tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại CIAT đã khai mạc hội chợ triển lãm Festival biển Nha Trang 2007. Đây cũng là một trong các hoạt động chính thức của tuần lễ Festival “Nha Trang – Điểm hẹn”.

gkU5GcHK.jpgPhóng to
Khách tham quan và mua sắm tại hội chợ (ảnh chụp sáng 9-6). - Ảnh: Thanh Đạm.
Hội chợ triển lãm "Festival biển Nha Trang 2007"

Hội chợ lần này có 500 gian hàng giới thiệu các hàng hóa đặc trưng: du lịch, cảng biển, thủy sản, thương mại, hàng thủ công mỹ nghệ... cùng các chương trình hội thảo, giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà sản xuất với khách hàng, các trò chơi dân gian, ẩm thực cũng sẽ diễn ra trong suốt thời gian diễn ra hội chợ kéo dài đến ngày 15-6.

DvNjryFm.jpgPhóng to
Khách thưởng lãm những bức ảnh nghệ thuật trong ngày khai mạc. - Ảnh: Thanh Đạm
*Trong khuôn khổ các hoạt động của Festival , Sở Văn hóa thông tin tỉnh Khánh Hòa cũng đã khai mạc triển lãm ảnh có chủ đề “Nét đẹp xứ Trầm hương” tại công viên ven biển Nha Trang chiều 9-6. Triển lãm gồm 200 ảnh màu, đen trắng của 52 tác giả từ các tỉnh Phú Yên, Đaklak, Lâm Đồng, Khánh Hòa và TP.HCM tham gia. Tại đây, 50 bức ảnh nghệ thuật của nhóm tác giả là những người bạn nhiếp ảnh trẻ TP.HCM cũng đã cùng tham gia do Công ty Vipsaigon tổ chức.
zjPNidDZ.jpgPhóng to eFsEKuqt.jpg
THANH ĐẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên