11/09/2016 11:33 GMT+7

Đầu bếp gây tranh cãi bỏ tương đen, tương ớt vào phở phản hồi

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tyler Akin, đầu bếp của nhà hàng Stock, tại Philadelphia, Mỹ vừa lên tiếng trả lời sau khi đoạn clip của anh giới thiệu về món phở đã gây tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng.

Đầu bếp Tyler Akin tại nhà hàng Stock do anh làm chủ - Ảnh: Philly Eater
Đầu bếp Tyler Akin tại nhà hàng Stock do anh làm chủ - Ảnh: Philly Eater

Hai ngày sau khi đăng đoạn clip của đầu bếp Tyler Akin khuyên "không nên bỏ tương đen, tương ớt vào phở", Bon Appétit Magazine đã phải tháo bỏ đoạn video này, đồng thời đổi tựa bài "Đây là cách ăn phở" thành "Chúng tôi yêu món phở".

Ngoài ra, Bon Appétit Magazine cũng có thư ngỏ đại ý lắng nghe ý kiến độc giả và tôn trọng tuyệt đối món ăn quốc tế cũng như địa phương.

Trong khi đó, khi trả lời tờ PhillyVoice, đầu bếp Tyler Akin nói: "Điều duy nhất có thể nói là tôi không có ý định xúc phạm ai hết. Và đây là tất cả những gì tôi có thể nói".

Akin từng là đầu bếp tại nhà hàng Little Serow tại quận Columbia, với giá món ăn trung bình khoảng 50 USD. Sau đó, Akin tự mở nhà hàng riêng tên Stock, chuyên bán các món ăn khu vực Đông Nam Á.

Những phát ngôn của Akin trong đoạn clip nêu trên đã gây ảnh hưởng lớn đến nhà hàng Stock của chính anh. Trên trang chấm điểm Yelp, nhà hàng Stock bị đánh mất 1 sao, từ 4 sao xuống còn 3 sao.

Ý kiến về việc "Nên hay không nên bỏ tương đen, tương ớt vào phở" cũng đã gây ra cuộc tranh luận khá sôi nổi của bạn đọc báo Tuổi Trẻ.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tyler Akin Phở