24/05/2017 15:40 GMT+7

Những điểm đến mới hấp dẫn tại Vinpearl Land Nha Trang

PHAN NGỌC
PHAN NGỌC

TTO - Chính thức mở cửa từ cuối tháng 4-2017, bốn hạng mục hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Vinpearl Land Nha Trang, TP Nha Trang - Hòn ngọc Biển Đông đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan, vui chơi và khám phá những trải nghiệm cảm xúc mới lạ.

Cùng nhau chinh phục những trò chơi của Vịnh Phao Nổi - Ảnh: TG

 

Vịnh phao nổi "níu chân" hàng ngàn du khách

Vịnh Phao Nổi tại Vinpearl Land Nha Trang có diện tích 4.200m2 đã “níu chân” hàng ngàn du khách tại thiên đường “công viên nước”. Hàng chục trò chơi vận động, thử thách cá nhân và tập thể nhanh chóng xóa tan cái nóng mùa hè. 

Với sức chứa tối đa lên tới 700 - 750 người tham gia cùng lúc với hàng trăm thử thách thuộc dạng khó nhằn, Vịnh Phao Nổi trở thành tâm điểm của Vinpearl Land Nha Trang mùa hè này. Tiếng cười đùa, cổ vũ, âm thanh hò reo khi cả đội cùng lao xuống nước… đã mang đến bầu không khí vô cùng náo nhiệt tại đảo Hòn Tre tươi xanh.

Không chỉ du khách Việt Nam mà cả du khách quốc tế, đặc biệt Nga và Trung Quốc đều rất thích vui chơi tại Vịnh Phao Nổi.

Anh Zhenghao Wu đến từ Bắc Kinh cười tươi chia sẻ: “Tôi rất thích các trò chơi cảm giác mạnh, cả ba ngày ở Nha Trang, tôi và các bạn đều đến Vinpearl Land để chơi tại Vịnh Phao Nổi. Chúng tôi đã vượt qua hầu hết các thử thách, còn leo lên con lăn và giữ thăng bằng qua cầu cũng như bật xa là tôi chưa làm được, nhưng chắc chắn sẽ sớm thôi”.

Vườn thú mở đầu tiên tại Nha Trang

Từ cuối tháng 4-2017 đến nay, du khách tới Vinpearl Land Nha Trang đã có những trải nghiệm mới lạ tại Vườn Quý Vương - vườn thú mở đầu tiên tại Khánh Hòa, nơi đang sở hữu hàng trăm loài động - thực vật quý hiếm, trong đó có nhiều loài có tên trong Sách Đỏ như: vượn cáo đuôi khoang, vọoc bạc, hổ Bengal…

Khu vườn thú mở được thiết kế với nhiều cây xanh, mặt nước, tạo ra cảnh quan gần gũi với tự nhiên và không gian tối ưu cho đời sống của các loài thú.

Hổ trắng Bengal quý hiếm tại Vườn Quý Vương - Ảnh: TG
Bầy hồng hạc thảnh thơi kiếm mồi và “tắm nắng” - Ảnh: TG

 

“Quảng trường thần thoại” với những khối lâu đài rực rỡ

Bên cạnh hai hạng mục “điểm nóng” là Vịnh Phao nổi và Vườn Quý Vương, Vinpearl Land Nha Trang còn được tô điểm thêm bởi Quảng trường Thần thoại (Luminary Square) với hàng loạt những khối lâu đài rực rỡ sắc màu và các trò chơi hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động cơ thể Playoke, Rạp phim XD tương tác…

Quảng trường Thần thoại với những khối lâu đài rực rỡ sắc màu - Ảnh: TG

 

Vùng đất yêu thương - nơi lưu giữ khoảnh khắc gia đình

Với mục tiêu trở thành Thiên đường vui chơi, giải trí cho cả gia đình, Vinpearl Land Nha Trang tiếp tục mở rộng các trò chơi gia đình nhẹ nhàng, vui nhộn với quy mô hoành tráng và thiết kế hiện đại, sinh động ngay tại Vùng đất Yêu thương.

Những du khách nhí hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá hệ thống trò chơi liên hoàn trong Pháo đài Kẹo ngọt Candy Land giúp rèn luyện khả năng quan sát, kỹ năng vận động, hay những thử thách ghép hình tăng sức sáng tạo và tư duy logic, hoặc chìm đắm trong thế giới Vườn cổ tích, Đu quay thú nhún, Ong bay, Voi bay, Mê cung gương, Xe đạp kỳ thú…

Vùng đất Yêu thương là món quà chào hè ý nghĩa và đong đầy tình cảm để các thành viên trong gia đình cùng chia sẻ những phút giây ý nghĩa và tràn ngập  niềm vui.

Vùng đất yêu thương - nơi cả nhà quây quần bên nhau - Ảnh: TG

Thêm nhiều hoạt động hấp dẫn du khác

Sắp tới, Vinpearl Land Nha Trang sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn khác, hứa hẹn trở thành địa điểm du lịch lý tưởng, mang lại những cảm xúc chân thực và trọn vẹn cho mọi gia đình.

Mọi thông tin cập nhật, vui lòng tham khảo tại:

Website: www.vinpearlland.com

Fanpage: Công Viên Vui Chơi Giải Trí Vinpearl Land Nha Trang (https://www.facebook.com/VinpearlLand.NhaTrang/) 

PHAN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên