28/04/2017 17:31 GMT+7

Thường xuyên mời blogger thế giới quảng bá du lịch VN

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Đó là khẳng định của ông Ngô Hoài Chung, phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT&DL) tại buổi gặp gỡ giữa các blogger quốc tế với báo chí VN trưa 28-4 tại Hà Nội.

Đoàn Blogger thế giới và đại diện Tổng cục Du lịch VN - Ảnh: V.V.TUÂN
Đoàn Blogger thế giới và đại diện Tổng cục Du lịch VN - Ảnh: V.V.TUÂN

Ông Ngô Hoài Chung cho biết: “Hiện nay có nhiều kênh xúc tiến quảng bá du lịch, trong đó có kênh rất phổ biến là thông qua mạng xã hội. Vì vậy, cùng với bộ phim Kong: Skull Island được quảng bá trên các phương tiện truyền thông, chúng tôi đã mời đoàn blogger của nhiều quốc gia đến VN khảo sát viết bài tại các địa phương đã từng quay bộ phim này để quảng bá cảnh đẹp, con người và sự hấp dẫn của du lịch nơi đây”.

Đoàn blogger quốc tế sang VN lần này gồm 11 người đến từ nhiều quốc gia. Đoàn đã đi khảo sát tại Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Ninh từ 22 đến 28-4.

“Chúng tôi tin rằng, qua các blogger này, nhiều người trên thế giới sẽ biết đến cảnh đẹp tuyệt vời cũng như sản phẩm du lịch của VN. Tiếp thị du lịch VN thông qua các trang mạng xã hội là hướng mới mà Tổng cục Du lịch đang tập trung triển khai. Trong những năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mời các đoàn nhà báo, blogger quốc tế đến khảo sát và viết bài quảng bá các địa điểm du lịch VN”, ông Chung chia sẻ.

Blogger người Đức Bernhard Longin cho biết: “Những nơi chúng tôi đã đi qua cảnh quan đều rất đẹp và chúng tôi rất vui khi được tham gia chuyến đi này. Cảnh VN rất độc đáo và tôi rất thích, nhất là Quảng Bình. Nhưng VN nên tận dụng các kênh mạng xã hội trong đó có Youtube để quảng bá du lịch, vì thế giới đã làm điều này từ lâu”.

Còn blogger người Đài Loan Anja Lin cảm nhận: “Tôi ấn tượng nhất là Quảng Bình vì có nhiều hang động đẹp. Tôi đã đi Thái Lan nhiều lần nhưng tôi thích Hà Nội của các bạn hơn. Tôi thích dạo phố phường ở Hà Nội. Nhưng Hà Nội có mật độ giao thông quá đông đúc và xe cộ đi lại trên đường quá nhanh, nên mọi người phải cẩn thận khi tham gia giao thông”.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên