30/03/2017 10:43 GMT+7

Vi vu miễn phí còn được trả cả chục ngàn đôla

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Trong bản mô tả công việc do công ty Third Home tại Mỹ đăng tải, người trúng tuyển chỉ việc nhận tiền rồi xách balo đi du lịch thế giới trong vòng 3 tháng.

Ứng viên được lựa chọn có ba tháng đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới - Ảnh: Shutterstock

Ứng viên được lựa chọn sẽ có ba tháng đi du lịch đến 12 địa điểm nằm rải rác ở nhiều nơi trên thế giới, nghỉ dưỡng tại các khách sạn sang trọng hàng đầu và còn được dẫn theo một người bạn.

Sau mỗi chuyến đi, nhiệm vụ của ứng viên là chia sẻ lại các trải nghiệm thú vị của mình thông qua các bài viết trên blog, hình ảnh và video để quảng bá cho công ty.

Third Home hiện đang tìm kiếm những thí sinh trên 18 tuổi “có kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài, biết lái xe, sử dụng mạng xã hội, viết lách, viết blog hoặc vlog, đồng thời có khả năng kể chuyện lôi cuốn người khác.

Ngoài ra, người này cũng phải am tường về thị trường các dịch vụ cao cấp, biết thưởng thức những dịch vụ sang trọng và hiểu rõ về ngành khách sạn.

Ngoài việc được chi trả toàn bộ các chi phí tiêu xài trong chuyến đi, mỗi tháng ứng viên còn được hưởng 10.000 USD tiền lương.

Trước mắt, để tuyển chọn các ứng viên tiềm năng, Third Home yêu cầu những người nộp đơn phải gửi trước một đoạn video dài 1 phút giải thích vì sao họ xứng đáng được chọn.

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên