10/03/2017 08:00 GMT+7

​Mua “tấm lá chắn” để yên tâm du lịch 

THU THẢO
THU THẢO

Đi du lịch đã trở thành một nhu cầu thường trực của nhiều người, đi để nạp thêm năng lượng, đi để học, và đi để sống. Tuy nhiên, những chuyến đi có được trọn vẹn hay không phụ thuộc vào những “tấm lá chắn” mà bạn mang theo bên mình.

Khi đi du lịch trong nước, nếu có sự cố gì, bạn vẫn có thể nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh vì dễ dàng giao tiếp cùng một ngôn ngữ. Còn ở nước ngoài, khi mọi thứ đều xa lạ, cầu cứu sự giúp đỡ của người bản xứ là cực kỳ khó khăn, chưa kể nếu chẳng may gặp nạn, các bệnh viện có thể từ chối chữa trị vì bạn không có người bảo lãnh.

Bùng nổ du lịch nước ngoài

Năm 2016, có khoảng 6,5 triệu lượt du khách trong nước đi du lịch nước ngoài, tăng khoảng 15% so với năm trước và chi tiêu đến 7 - 8 tỉ USD. Người Việt ngày càng đi du lịch nhiều hơn, chi tiêu nhiều hơn. Những quốc gia có nhiều người Việt đi du lịch có thể kể đến Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Du lịch nước ngoài không phải là sính ngoại mà là mở rộng những kinh nghiệm sống, khám phá những nền văn hóa mới

Theo các chuyên gia du lịch, người Việt thích đi du lịch nước ngoài không hẳn vì “sính ngoại”, mà chủ yếu vì tổng chi phí, bao gồm giá vé máy bay, khá hợp lý so với các tour nội địa - vốn thường bị đẩy giá lên cao vì vé máy bay đắt đỏ, giá cả khách sạn và ăn uống không được kiểm soát, các dịch vụ còn nhiều điểm hạn chế... Trong khi đó, cũng với số tiền này, họ có thể đi đến những vùng đất mới, trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau, làm phong phú thêm vốn sống và khiến bản thân tự tin lên rất nhiều.

“Tấm lá chắn” vô hình

Các diễn đàn du lịch ngày càng thu hút nhiều thành viên tham gia, nơi họ có thể chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoài. Nhiều người đã kể các trường hợp “đau thương”, khi bị thất lạc hành lý ở sân bay, mất mát giấy tờ, trễ chuyến bay, hay tệ hơn, gặp những tai nạn bất ngờ, bị trượt chân ở sảnh khách sạn, vấp ngã nơi cầu thang, bị côn trùng cắn, hay gặp tai nạn giao thông… Làm sao có thể có một “tấm lá chắn” ngay lập tức để bảo vệ bạn vào những lúc này, giải quyết cho bạn mọi khó khăn, bảo lãnh viện phí ngay khi bạn được chuyển đến bệnh viện? 

Bảo hiểm du lịch - tấm lá chăn vô hình cho những rủi ro không ngờ tới trong chuyến hành trình

Câu trả lời khá đơn giản: Mua bảo hiểm du lịch. Mua bảo hiểm du lịch thường tính theo ngày, chi phí khá thấp so với tổng chi phí chuyến đi, nhưng nhiều người thường quên, hoặc nghĩ không cần phải tốn thêm tiền cho “món” khó có thể dùng đến, hoặc vì quá bận không muốn mất thời gian đi ký hợp đồng, hoặc tặc lưỡi cho rằng sẽ không đến nỗi có sự cố gì xảy ra chuyện gì trong chuyến đi.

Tuy nhiên, các câu chuyện chia sẻ trên các diễn đàn cho thấy, rất nhiều rủi ro không ngờ đến đã xảy ra trong chuyến đi, thậm chí trong khi bạn đang vi vu nơi trời Tây, làm thế nào nếu nhà của bạn tại Việt Nam bị trộm đột nhập hay phát cháy?

Mua bảo hiểm “công nghệ cao”

Hiện nay, bảo hiểm Liberty TravelCare là một trong những gói sản phẩm được du khách lựa chọn nhiều nhất để được bảo vệ toàn diện trong mỗi chuyến đi. Với khoảng 1 USD/ngày, bạn và gia đình được bảo vệ trước 33 rủi ro khác nhau, bao gồm các tình huống tai nạn cá nhân, trang trải chi phí y tế ở nước ngoài và Việt Nam, phí thăm nuôi của người thân, dịch vụ vận chuyển y tế, hoãn/hủy/rút ngắn chuyến đi, hành lý đến chậm và hỗ trợ y tế 24/24 của SOS trên toàn cầu...

Bảo hiểm du lịch giúp ban san sẻ những rủi ro trong suốt chuyến hành trình

Liberty còn bảo hiểm những rủi ro tài sản như mất tiền cá nhân, chứng từ du lịch, mất hoặc thiệt hại hành lý và tài sản, bảo vệ nhà cửa… Người dùng còn được bảo hiểm trách nhiệm pháp lý nếu vô ý gây ra thương tật thân thể hoặc thiệt hại tài sản đối với người khác khi ở nước ngoài. Với dịch vụ này, du khách được hưởng quyền lợi bảo hiểm cho tai nạn cá nhân lên đến 3 tỷ đồng và chi phí y tế điều trị khi đang du lịch ở nước ngoài tối đa 3,6 tỷ đồng.

Điểm ấn tượng nhất với Liberty TravelCare là được thiết kế tiện lợi nhất cho người mua. Với lợi thế về công nghệ, Liberty đã triển khai bán trực tuyến gói bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare bán trên website www.libertyinsurance.com.vn, cho phép khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại bởi có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, cũng như tự in hợp đồng bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare một cách dễ dàng, thậm chí là có thể thực hiện ngay vào phút chót của một chuyến đi. 

Một đường dây nóng cũng đã được thiết lập để duy trì liên lạc và hỗ trợ khách hàng liên tục thông qua Tổng đài One-call 1800 599 998 được khách hàng đánh giá là xóa nhòa mọi sự phụ thuộc vào con người, đặc biệt là những nhân viên tư vấn và bán hàng. Tổng đại thường trực 24/24 giờ tất cả các ngày để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, từ tìm hiểu thông tin, xử lý giao dịch mua bảo hiểm, hỗ trợ thông tin khẩn cấp… Chỉ khi ra ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam, ở những nơi xa lạ mà chẳng may lại gặp rủi ro, bất trắc, bạn mới thấy được sự an tâm bởi dù vào bất cứ lúc nào, ngày hay đêm, xa bạn hàng chục ngàn cây số, Tổng đài One-call của Liberty vẫn sẵn sàng hỗ trợ bạn, giúp bạn vượt qua những rắc rối không ngờ trong chuyến đi, và giải quyết mọi tình huống thay bạn.

Từ nay đến hết ngày 31-3, khi thanh toán phí bảo hiểm Liberty TravelCare qua thẻ Visa tại website sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm 15% khi nhập mã Visa247. Để có thông tin chi tiết, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800599998 hoặc xem chi tiết tại đây!
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liberty TravelCare