10/02/2017 17:50 GMT+7

Valentine: anh muốn được cùng em về vùng biển vắng

BÌNH MINH (Theo H.P)
BÌNH MINH (Theo H.P)

TTO - Những resort đẹp ngất ngây tại các vùng biển đẹp do tạp chí CN Traveler bình chọn sẽ khiến bạn mong kỳ nghỉ của mình với người yêu thương trong mùa Valentine không bao giờ kết thúc. 

Hồ bơi trong khuôn viên resort Guana Island ở quần đảo Virgin thuộc Anh

Tạp chí CN Traveler vừa gợi ý một số khu resort lý tưởng để bạn đắm mình thư giãn vào mùa hè này.

The Cape, A Thompson Hotel ở thành phố Cabo San Lucas, Mexico

Resort The Cape được thiết kế theo phong cách sang trọng - Ảnh: The Cape

Resort The Cape được thiết kế theo phong cách sang trọng, với nội thất mang lại cảm giác ấm cúng, thư giãn cho du khách.

Ngoài hệ thống phòng ngủ có hướng nhìn ra biển, resort này còn hai hồ bơi lớn, khu spa ngoài trời và nhà hàng tuyệt đẹp trên tầng thượng.

Resort Cheval Blanc Randheli ở Maldives

Lối vào khu resort Cheval Blanc Randheli ở Maldives - Ảnh: Cheval Blanc Randheli

Đúng như tên gọi Cheval Blanc (con ngựa trắng), tông màu chính tại resort này có thể khiến cho các du khách cảm thấy rất dễ chịu và thư giãn.

Giữa không gian xanh thẳm của vùng biển Maldives, resort Cheval Blanc Randheli nổi lên như một nàng công chúa kiêu kỳ sẵn sàng níu chân bất kỳ vị khách nào.

Tương tự The Cape, resort này cũng thiết kế các phòng ngủ và khu dịch vụ hướng ra biển để đón gió và giúp du khách ngắm cảnh.

Phòng ngủ hướng ra biển

Resort COMO Parrot Cay ở quần đảo Turks & Caicos

Resort COMO Parrot Cay thiết kế các dịch vụ dựa theo nhu cầu của từng du khách - Ảnh: COMO Parrot Cay

Điểm độc đáo của resort COMO Parrot Cay là thiết kế các dịch vụ dựa theo nhu cầu của từng du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng chú trọng vào ẩm thực với thực đơn phong phú và hấp dẫn.

Quần đảo Turks & Caicos cách thành phố Miami khoảng 925km về phía đông nam với rất nhiều vịnh, bãi biển đẹp và san hô.

Resort Cuixmala ở bang Jalisco, Mexico

Tại Cuixmala, nguyên liệu nấu ăn tại nhà hàng đều lấy từ khu vườn ươm hữu cơ nằm ngay trong khuôn viên resort - Ảnh: Cuixmala

Tại Cuixmala, nguyên liệu nấu ăn tại nhà hàng đều lấy từ khu vườn ươm hữu cơ nằm ngay trong khuôn viên resort. Du khách có thể yêu cầu nhân viên resort dẫn đến khu trồng dừa, xoài, chanh và các loài thực vật khác để tìm hiểu rõ hơn về quy trình nấu ăn ở Cuixmala.

Ngoài ra, nơi đây còn có khu nuôi động vật để du khách tham quan với các loài rùa biển quý hiếm, ngựa vằn, linh dương, chim rừng…

Resort The Datai Langkawi, Malaysia

Resort The Datai Langkawi nằm giữa một cánh rừng nhiệt đới - Ảnh: The Datai Langkawi

Resort The Datai Langkawi là khu du lịch nằm giữa một cánh rừng nhiệt đới với cây cối xanh tươi, um tùm. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để những người yêu thiên nhiên hòa mình cùng mùi hương của cây cỏ.

Ngoài các phòng ngủ nhìn thẳng ra khu rừng, một số phòng đặc biệt của The Datai Langkawi cho phép du khách hướng tầm mắt ra biển Andaman để hưởng trọn những làn gió mát rượi.

Khu tổ chức tiệc ngay tại bãi biễn của resort The Datai Langkawi - Ảnh: The Datai Langkawi

Resort Eden Rock–St Barths ở quần đảo Leeward, Caribê

Toàn cảnh khu resort Eden Rock–St Barths ở quần đảo Leeward, Caribê - Ảnh: Eden Rock–St Barths

Biển ở quần đảo Leeward có màu xanh ngọc bích đặc trưng, mang lại cảm giác mát mắt cho du khách.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng, resort Eden Rock–St Barths còn có nhiều chương trình giải trí được cập nhật liên tục như lặn biển cùng Fred Buyle - thợ lặn từng giành giải thưởng quốc tế, tham gia lễ hội ẩm thực hoặc các cuộc thi đua thuyền.

El Nido Resorts Pagulasian Islands ở đảo Palawan, Philippines

Khu nghỉ mát hướng thẳng về phía biển trong khi ba mặt còn lại được rừng nhiệt đới bao phủ - Ảnh: El Nido Resorts Pagulasian Islands

Resort được thiết kế theo phong cách thân thiện với môi trường, mang lại cho du khách cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên trong suốt kỳ nghỉ.

Khu nghỉ mát hướng thẳng về phía biển trong khi ba mặt còn lại được rừng nhiệt đới bao phủ. Dù là bình minh hay hoàng hôn, du khách cũng đều có thể chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mê hồn tại đây.

Phòng ngủ tại resort El Nido Resorts Pagulasian Islands - Ảnh: El Nido Resorts Pagulasian Islands

Four Seasons Resort Costa Rica ở bán đảo Papagayo

Resort Four Seasons là điểm đến lý tưởng cho các du khách ưa mạo hiểm - Ảnh: Four Seasons

Resort Four Seasons là điểm đến lý tưởng cho các du khách ưa mạo hiểm bởi nơi đây có cả một danh sách các hoạt động thể chất phong phú.

Ngoài chương trình đu dây, leo núi, câu cá, cưỡi ngựa, xem động vật hoang dã, du khách còn có thể tham quan các hang động và cả núi lửa.

Resort Golden Eye ở Jamaica

Resort Golden Eye được thiết kế theo phong cách thân thiện với nội thất gỗ nhiều màu sắc - Ảnh: Golden Eye

Resort Golden Eye được thiết kế theo phong cách thân thiện với nội thất gỗ nhiều màu sắc bắt mắt. Nơi đây nổi tiếng với các lễ hội âm nhạc, bên cạnh những hoạt động thể thao hoặc nghỉ dưỡng truyền thống như bơi lội, lặn biển, spa, yoga, lướt ván…

Phòng tắm lộ thiên tại resort Golden Eye - Ảnh: Golden Eye

Resort Guana Island ở quần đảo Virgin thuộc Anh

Resort Guana Island có dịch vụ cho phép du khách thuê trọn hòn đảo - Ảnh: Guana Island

Resort Guana Island có dịch vụ cho phép du khách thuê trọn hòn đảo với tối đa 42 người/nhóm. Giá thuê dao động từ 20.000 USD đến 40.000 USD/đêm tùy thời điểm trong năm.

Tuy nhiên, đây là nơi thích hợp cho các du khách thích nghỉ ngơi và không quan tâm đến các hoạt động giải trí khác. Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, Guana Island chú trọng đến chất lượng dịch vụ và ẩm thực chứ gần như không có các trò vui chơi như nhiều resort khác.

BÌNH MINH (Theo H.P)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên