31/01/2017 09:34 GMT+7

Chợ đêm Phú Quốc tối mùng 3 tết tràn ngập du khách

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Tối 30-1, tức mùng 3 tết Đinh Dậu, hàng hàng ngàn du khách đã tập trung về chợ đêm Phú Quốc (Kiên Giang) để tham quan, mua sắm và thưởng thức những món hải sản ngon nhất của hòn đảo này. 

Du khách thưởng thức hải sản Phú Quốc tại chợ đêm Phú Quốc - Ảnh: HOÀNG TRUNG

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, dọc theo tuyến đường Bạch Đằng du khách đông đến nỗi đã phải chen chân nhau để đi. Còn tại các gian hàng bán các đặc sản như đậu phộng, kem cuộn,... với cách làm lạ mắt đã thu hút du khách đứng lại để xem hay thậm chí dùng điện thoại quay lại cả cách làm.

Trong khi đó, các quán ăn hải sản của chợ đêm này chật ních khách. Nhiều khách đã ra tận quầy để chọn cho mình những món hải sản tươi ngon nhất để yêu cầu đầu bếp nấu những món ngon nhất cho mình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Quốc Bình - Trưởng Ban quản lý chợ đêm Phú Quốc cho biết đã dự đoán trước tình hình khách đến chợ đêm sẽ tăng đột biến trong những ngày tết. Vì vậy đã động viên bà con tiểu thương không nghỉ tết mà bán xuyên suốt mấy ngày này nhằm phục vụ du khách tốt nhất, đầy đủ nhất. Bảo đảm du khách đến chợ đêm trong dịp tết này sẽ được thưởng thức những đặc sản ngon nhất của Phú Quốc.

Bên cạnh đó, để bảo đảm an toàn cho du khách tham quan chợ đêm, ban quản lý đã cho bảo vệ tăng cường tuần tra xuyên suốt khu vực chợ, tránh những điều phiền phức có thể xảy ra đối với du khách.

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng chiến dịch Du lịch xanh, ông Bình còn khẳng định sẽ bảo đảm vệ sinh khu vực chợ một cách tốt nhất, với mong muốn để lại những hình ảnh đẹp nhất trong mắt du khách khi rời đảo Phú Quốc sau thời gian tham quan tại đây.

Những món đơn giản như đậu phộng, điểu được chế biến kiểu... Phú Quốc cũng được nhiều người chọn mua  - Ảnh: HOÀNG TRUNG
Một góc chợ đêm Phú Quốc tối mùng 3 tết  - Ảnh: HOÀNG TRUNG
Chọn mua ngọc trai ở chợ đêm Phú Quốc tối mùng 3 tết  - Ảnh: HOÀNG TRUNG

 

 

 

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên