08/12/2016 15:44 GMT+7

​Giảm giá vé máy bay, khách đi Nhật Bản tăng

L.SƠN
L.SƠN

Hãng Hàng không Vietnam Airlines  cho biết đơn vị đang triển khai chương trình giảm giá vé đặc biệt mang tên “Tokyo – Lễ hội ánh sáng”. Theo đó, Vietnam Airlines thực hiện áp dụng cho hành trình từ Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo (Nhật Bản) với mức giá giảm lên đến 20% so với mức giá thấp nhất.

Cụ thể: Hành trình Hà Nội – Tokyo: giá vé khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 12.450.000đồng và hạng thương gia chỉ từ 22.950.000đồng. Vé được bán và áp dụng cho hành trình khởi hành từ nay đến hết ngày 31/1/2017.

Hành trình Tp. Hồ Chí Minh – Tokyo: giá vé khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 9.150.000đồng và hạng thương gia chỉ từ 22.550.000đồng. Vé được bán từ nay đến hết ngày 24/12/2016, áp dụng cho hành trình từ nay đến hết ngày 31/12/2016.

Đoàn doanh nghiệp các công ty Du lịch, Lữ hành VN liên tục triển khai các chuyến khảo sát để mở tour tuyến mới tại Nhật Bản. Ảnh L.Sơn
Đoàn doanh nghiệp các công ty Du lịch, Lữ hành VN liên tục triển khai các chuyến khảo sát để mở tour tuyến mới tại Nhật Bản. Ảnh L.Sơn

Trong khi đó, đại diện các công ty du lịch tại TP.HCM, Hà Nội cho biết, tour du lịch đến Nhật Bản đang rất thu hút du khách VN do thủ tục xin Visa đến Nhật thời gian gần đây đơn giản hơn rất nhiều.

Cùng với đó, yếu tố giá vé máy bay giảm tạo cơ hội cho các công ty du lịch giảm giá tour. Theo khảo sát, các tour du lịch dịp tết 2017 đến Nhật Bản đã được du khách đặt kín chỗ.

Du khách VN đến Nhật Bản ngày càng tăng do thủ tục xin thị thực (visa) dễ dàng, giá vé máy bay giảm... Ảnh L.Sơn

Ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng  giám đốc Công ty du lịch Thiên Niên Kỷ (TNKtravel), phó chủ tịch CLB lữ hành Unesco Hà Nội nhận định việc giảm giá vé của Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các công ty du lịch nói riêng và các hành khách nói chung.

Mới đây, ông Dũng cùng đoàn gồm trên 30 doanh nghiệp du lịch và lữ hành VN - thuộc CLB lữ hành Unesco Hà Nội  thực hiện chuyến khảo sát các điểm đến, kết nối các đối tác cung cấp dịch vụ tại Nhật Bản để đẩy mạnh phát triển tour điểm này.

Du khách tìm hiểu các kỹ năng và vũ khí của Ninja Nhật Bản trong chuyến du lịch. Ảnh L.Sơn
Du khách tìm hiểu các kỹ năng và vũ khí của Ninja Nhật Bản trong chuyến du lịch. Ảnh L.Sơn

“Giá vé máy bay hiện chiếm gần 50% chi phí giá tour đến Nhật, việc giảm giá vé cùng với xu hướng du khách lựa chọn sẽ khiến tour Nhật tiếp tục là “điểm nóng” trong thời gian tới.” – Ông Dũng nhận định.

Du khách thích thú với khung cảnh rực rỡ của Công viên ánh sáng Công viên Nabana no Sato tại tỉnh Mie (Nhật Bản). Ảnh Lê SơnDu khách thích thú với khung cảnh rực rỡ của Công viên ánh sáng Công viên Nabana no Sato tại tỉnh Mie (Nhật Bản). Ảnh Lê SơnDu khách thích thú với khung cảnh rực rỡ của Công viên ánh sáng Công viên Nabana no Sato tại tỉnh Mie (Nhật Bản). Ảnh L.Sơn

Theo thống kê của Tổng cục du lịch VN, Trong 10 tháng đầu năm 2016, có khoảng 200.000 du khách Việt Nam đến Nhật (tăng gần 30% so với năm ngoái). Trong khi đó, lượng khách Nhật đến VN du lịch cũng bắt đầu tăng ổn định trở lại.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: giá vé máy bay