19/11/2016 12:04 GMT+7

Quảng bá du lịch Quảng Bình trên Tripadvisor

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 18-11, văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết tỉnh và trang website cung cấp thông tin du lịch của Mỹ là Tripadvisor đạt được thoả thuận về việc quảng bá du lịch Quảng Bình trên Tripadvisor.

Động Phong Nha là điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài khi tới Quảng Bình - Ảnh: L.GIANG

Theo phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Tiến Dũng, thời gian qua việc quảng bá du lịch Quảng Bình ra với thế giới chưa nhiều do kinh phí của tỉnh quá hạn chế, mặc dù tiềm năng du lịch của tỉnh rất nhiều nhưng sức hút du khách quốc tế đến lại ít. Vì vậy từ năm 2017 tỉnh chọn Tripadvisor để giới thiệu về du lịch của tỉnh với du khách các nước.

Ông Matthew Zatto, giám đốc marketing phụ trách quảng bá điểm đến khu vực Đông Nam Á của Tripadvisor, đưa ra một số hướng đi trước mắt cho việc quảng bá du lịch Quảng Bình như xây dựng hệ thống thông tin đầy đủ về các dịch vụ du lịch hiện có, cung cấp thông tin du lịch trên tất cả các website (kể cả của các doanh nghiệp ở tỉnh) về điểm đến, các tour kết nối, nội dung quảng bá và thống nhất từ khóa chủ đạo cho du livch Quảng Bình để du khách dễ dàng truy cập mạng internet tìm kiếm…

Vòm đá và nền thạch nhũ trong hang Tiên - Phong Nha - Ảnh tư liệu TT
L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên