11/11/2016 18:59 GMT+7

Bí mật về bộ ảnh 'Nắm tay em đi khắp thế gian’

NGỌC ĐÔNG tổng hợp
NGỌC ĐÔNG tổng hợp

TTO - Bị đuổi đi, hay được đám đông vây quanh… là những câu chuyện hậu trường tại Ấn Độ trong quá trình thực hiện bộ ảnh 'Follow me to' nổi tiếng của nhiếp ảnh gia Murad Osmann và vợ mình.

Nataly Osmann trong lúc chụp Follow me to ở Ấn Độ - Ảnh: digitalrev.com

Trong video có tên #FollowMeTo India by Murad and Nataly Osmann, nhiếp ảnh gia người Nga hé lộ quá trình anh và vợ thực hiện các bức ảnh 'Nắm tay em đi khắp thế gian’ tuyệt đẹp ở Ấn Độ.

“Kính thưa quý vị, và đây là sự thật đằng sau bức ảnh”, cả hai nói vui trong video khi quay cảnh đám đông đang vây quanh và xem mình chụp ảnh.

Ngoài ra, hai người có lúc còn bị đuổi đi không cho chụp ảnh, hay phải đi nhiều nơi để tìm được khung cảnh phù hợp.

“Tôi đã muốn đến đây từ lâu lắm rồi”, cô vợ Nataly Osmann nói về đất nước Ấn Độ.

Nổi tiếng từ năm 2013, bộ ảnh được dân mạng ví von là “Nắm tay em đi khắp thế gian” hớp hồn người xem bằng ý tưởng độc đáo chụp cô gái xoay lưng như dắt chàng trai đi đến những cảnh quan tuyệt sắc của nhiều nơi trên thế giới.

Cùng chu du khắp thế giới từ hồi còn là người yêu, tháng 6 năm ngoái, Murad Osmann và vợ cùng nhau thực hiện chuyến du hành lớn nhất đời mình: họ kết hôn với nhau trong sự chúc phúc của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.

Tất nhiên, đôi vợ chồng cũng nhận sự chúc mừng của rất nhiều người trên trang Instagram có hơn 4,4 triệu người theo dõi của Murad Osmann.

>> Ảnh Murad Osmann chụp vợ mình ở Ấn Độ: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh đám cưới của cặp đôi Follow me to

Xem thêm ảnh Murad Osmann chụp vợ mình ở các quốc gia khác:

 

NGỌC ĐÔNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên