10/11/2016 16:50 GMT+7

Đi du lịch nước ngoài để quyến rũ hơn?

NGỌC ĐÔNG (theo Dailymail)
NGỌC ĐÔNG (theo Dailymail)

TTO - Nhiều người tham gia trao đổi trên một diễn đàn mạng cho rằng vẻ đẹp của họ được đánh giá cao hơn khi đến một đất nước khác.

Du lịch là thú vui của nhiều bạn trẻ trên thế giới - Ảnh: Dailymail

 

Chủ đề “Bạn có bao giờ được xem là quyến rũ hơn khi ở một đất nước khác hơn là ở nước mình chưa?” trên trang mạng Quora nhận được hơn 100 chia sẻ từ nhiều người trên thế giới.

Chủ đề này được nhiều du khách hưởng ứng bằng cách chỉ ra những quốc gia mà ở đó, họ được người ta nhìn nhận là quyến rũ hơn ở quê nhà, trang tin Dailymail kết luận.

Nhiều nam giới từ các nước châu Á cho rằng ở nước mình, họ chỉ được xem là trung bình thì khi sang các nước phương Tây, họ lại trở thành người rất nổi bật.

Trong khi đó, phụ nữ Đông Âu nói rằng họ rất được chú ý ở Trung Quốc.

Những người tham gia diễn đàn còn lý giải nguyên nhân của sự khác biệt đó.

Một số cho rằng chính làn da sậm màu của họ gây ấn tượng với người bản xứ, trong khi số khác nghĩ là do màu tóc hay vóc dáng.

Marie Horace, người Mỹ, đến từ South Florida chia sẻ kỷ niệm về chuyến du lịch hồi sinh viên của cô đến bán đảo Scandinavia ở châu Âu, nơi mình nhận được không ngớt lời khen xinh đẹp.

“Tôi có gốc Latin và Phi, nhưng ở chỗ tôi những người như vậy không thiếu, cho nên tôi chỉ được xem là đẹp trung bình”, Marie viết.

“Hầu hết nam giới đều thích những người có thân hình gợi cảm như các cô gái nhà Kardashian và tạng người như tôi thì thường được xem là ốm. Thậm chí ở trường tôi còn bị chọc ghẹo về chuyện đó”.

Vậy mà trong chuyến đi đến Scandinavia, cô “không thể đếm được số lần người ta khen mình đẹp”.

Trong khi đó LLolyta, người Indonesia, kể cô không được gọi là đẹp khi ở nước mình, nhưng trong lần đến châu Âu mùa hè năm ngoái, cô lại thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là các chàng trai phương Tây.

“Ở Indonesia, sở hữu một làn da rám nắng không phải là tiêu chuẩn của cái đẹp, mà phải là da sáng tóc dài thẳng mới được xem là tiêu chuẩn cơ bản của sự quyến rũ”, LLolyta chia sẻ.

Làn da rám nắng không phải ở đâu cũng được xem là đẹp - Ảnh: Shutterstock

Katherine Mesh đến từ Siberia lại nhận định Trung Quốc là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn cảm thấy mình xinh đẹp.

“Chỗ tôi thì phụ nữ đẹp còn nhiều hơn những nơi khác, nhưng ở trung Quốc, thậm chí khi cả lúc mới tập thể dục xong, chẳng trang điểm gì cả, người ta vẫn thấy bạn đẹp”, Katherine kể.

“Ở Mỹ, đời sống hẹn hò của tôi khá tẻ nhạt. Tôi là một chàng trai người Mỹ gốc Á hướng nội, cao 1m7, hội tụ các đặc điểm mà em trai tôi bảo khó làm cho người khác nhớ tới”, một người tên Wansai Ounkeo than phiền.

“Nhưng sau khi tới Singapore, chuyện hẹn hò của tôi bắt đầu nở hoa và diễn tiến theo chiều hướng tốt”.

Ở Nepal, cô Pooja Gautam thường được xem là có nhan sắc trung bình và “các cô gái với làn da sáng luôn gây được chú ý nhiều hơn tôi”.

“Tuy nhiên, khi đến Phần Lan, người nước ngoài có làn da sậm màu như tôi lại hiếm thấy, do vậy mà tôi được rất nhiều người chú ý”, Pooja tâm sự.

Trong khi đó, Sonali Gupta là một cô gái Ấn Độ điển hình và “chắc chắc chẳng được điểm xinh đẹp nào”, theo lời cô tả về mình.

“Gần đây tôi có đến Nam Phi và rất ngạc nhiên khi nhiều người khen tôi xinh”.

Trong khi đó, với làn da trắng xanh và nhiều đường cong, Alzbeta Ze không được xem là đẹp ở Cộng hòa Czech, nơi mọi người thường tôn vinh các cô gái có làn da ram nắng cùng thân hình mảnh khảnh với 3 vòng hài hòa, tóc dài và gương mặt cân đối.

“Nhưng hễ khi tôi đến Anh, tôi lại được nhiều người đề nghị hẹn hò. Hay ở Thụy Điển cũng vậy, tôi được rất nhiều nam giới chú ý”, Alzbeta chia sẻ.

NGỌC ĐÔNG (theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên