05/11/2016 15:07 GMT+7

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam mời gọi mọi người tới Việt Nam 

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Ngày 5-11, trên Facebook, đại sứ Mỹ tại Việt Nam, Ted Osius chia sẻ ý kiến của ông và mời gọi mọi người hãy một lần đến thăm Việt Nam trong đời. 

Chia sẻ của đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius về sức hấp dẫn của du lịch tại Việt Nam - Ảnh chụp lại từ màn hình
Chia sẻ của đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius về sức hấp dẫn của du lịch tại Việt Nam - Ảnh chụp lại từ màn hình

Theo đó, trên tài khoản Facebook, đại sứ Ted Osius nêu quan điểm của ông bằng cả hai ngôn ngữ Việt và Anh với nội dung: "The New York Times vừa nêu Việt Nam là một trong 20 nơi bạn nên đến thăm khi ở độ tuổi 20. Và dù tôi hoàn toàn đồng tình với gợi ý trên, tôi có ý kiến rằng bạn nên đến Việt Nam ở độ tuổi 30, 40, 50, và 60 nữa! Bởi bạn nhiều tuổi hơn không có nghĩa là bạn đã quá già và không thể thưởng thức những gì Việt Nam mang lại!"

Trước đó trong bài viết có tựa đề "20 điểm đến dành cho bạn ở lứa tuổi 20" đăng ngày 20-10 trên phiên bản điện tử của báo New York Times, một trong những nhật báo hàng đầu của Mỹ, Việt Nam là điểm đến thứ 10 liệt kê trong danh sách này.

Tờ báo cho rằng, thật khó để có thể thưởng ngoạn hết mọi điều kỳ thú ở Đông Nam Á trong vòng một tuần, nhưng nếu các du khách có thể tìm thêm được chút ít thời gian cho mình, họ nên tới Việt Nam, một quốc gia "có nền ẩm thực phong phú, với cảnh sắc thiên nhiên và những nét đẹp văn hóa hấp dẫn", đồng thời không tốn kém nhiều chi phí.

Báo New York Times gợi ý độc giả của họ có thể tới những thành phố bên bờ biển như Hội An, Huế, hay một chuyến lãng du đáng nhớ trên du thuyền ở vịnh Hạ Long.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên