11/10/2016 09:19 GMT+7

​Ngàn lẻ một đêm chỉ có 0 đồng

ANH ĐỨC
ANH ĐỨC

Với chương trình “Giờ vàng 0 đồng”, từ 10-10-2016 đến 19-1-2017 (tính cả ngày lễ, tết), mỗi ngày từ 9-10 giờ sáng, trên website www.anandi.vn sẽ có 10 phòng được áp dụng mức giá siêu khuyến mãi 0 đồng - tương đương với 1001 phòng khách sạn trong suốt chương trình. 

Đây là một chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có của Anandi.vn tung ra thị trường nhằm tri ân khách hàng đã và đang đồng hành sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, địa điểm nghỉ dưỡng của chương trình “Giờ vàng 0 đồng” là Queen’s Finger Hotel, khách sạn 3 sao đẳng cấp tại Đà Nẵng, tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh.

Queen’s Finger Hotel có thiết kế hiện đại và đẳng cấp với tất cả phòng đều có view hướng ra toàn cảnh thành phố và bãi biển xinh đẹp. Ưu điểm của khách sạn là nội thất và tiện nghi sang trọng, hồ bơi vô cực, dịch vụ chu đáo. Đặc biệt, Queen’s Finger Hotel còn vinh dự là điểm lưu trú của đoàn vận động viên quốc tế tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần 5 (ABG 5). 

Phòng superior tiện nghi của chương trình Giờ vàng 0 đồng
Phòng superior tiện nghi của chương trình Giờ vàng 0 đồng

Bà Phương Lan, một cư dân tại Thành phố Hồ Chí Minh, khá hào hứng khi biết thông tin này. Gia đình bà đang tìm kiếm một tour du lịch nhân kỳ nghỉ cuối năm và quyết định sẽ chọn Đà Nẵng. “Đà Nẵng đang được xem là một điểm đến thân thiện, hội tụ nhiều món ăn ngon của cả ba miền, bãi biển sạch đẹp, nổi tiếng với nhiều cây cầu đẹp, trong khi có thể “book” được phòng ở một khách sạn đẹp mang hình ảnh vương miện màu vàng mà giá chỉ có 0 đồng, tại sao chúng tôi lại không lựa chọn cho kỳ nghỉ thú vị của gia đình mình”, bà Phương Lan nói. 

Với mức giá hấp dẫn và dịch vụ đẳng cấp như vậy, Anandi.vn tin rằng du khách sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du ngoạn tới Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Quả thật, thị trường du lịch cuối năm đang sôi động với cú hích 1001 phòng khách sạn chỉ có 0 đồng này.  

Khách sạn Queen’s Finger - điểm đến của đoàn vận động viên giải ABG5 tổ chức tại Đà Nẵng
Khách sạn Queen’s Finger - điểm đến của đoàn vận động viên giải ABG5 tổ chức tại Đà Nẵng

Anandi.vn và hành trình vươn ra toàn cầu

Trang đặt phòng Anandi.vn được thiết kế với giao diện thông minh, đẹp mắt nhằm hỗ trợ việc đặt phòng nhanh nhất, đơn giản nhất cho khách hàng. Trên website Anandi.vn có hàng nghìn khách sạn đẳng cấp tại các tỉnh, thành trên toàn quốc để du khách dễ dàng tìm nơi lưu trú ở nhiều địa điểm trong các khoảng thời gian khác nhau.

Việc thanh toán trực tuyến diễn ra cũng rất nhanh chóng bằng thẻ ATM hoặc VISA/MASTER ngay trên website, đồng thời người dùng cũng nhận được xác nhận đặt phòng ngay lập tức. Du khách hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí đặt phòng bởi Anandi.vn cam kết mức giá rẻ nhất thị trường.

Bên cạnh đó, nếu du khách băn khoăn về các điểm đến, chuyến hành trình, món ăn ngon, nền văn hóa hay xu hướng đặt phòng cho kế hoạch du lịch của mình thì chuyên trang cẩm nang du lịch http://travel.anandi.vn sẽ cung cấp những góc nhìn thú vị nhất.

Không dừng lại ở đó, Anandi luôn tung ra những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể khi đặt phòng tại Anandi.vn, du khách sẽ được đón sân bay bằng xe riêng từ 4-7 chỗ sang trọng và được trải nghiệm dịch vụ xe điện dạo biển tại Đà Nẵng; song song với đó là các chương trình tặng quà, ưu đãi đặc biệt. Đây là những dịch vụ lâu dài mà Anandi.vn muốn gửi tới du khách.

Mục tiêu của Anandi.vn không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Anandi.vn còn lấn sân sang các thị trường quốc tế. Và để hiện thực hóa chiến lược đó, Anandi.vn đang truyền tải các sản phẩm du lịch, dịch vụ khách sạn với 5 ngôn ngữ song song là tiếng Việt, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu tìm kiếm cho mọi đối tượng khách hàng trên toàn thế giới.

Giải thưởng Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2016 của mạng đặt phòng Anandi
Giải thưởng Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2016 của mạng đặt phòng Anandi

Với những sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, mạng đặt phòng Anandi.vn đã vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2016 do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam kết hợp cùng Trung tâm chống hàng giả (Cục Sở hữu trí tuệ) tổ chức. Đây là bước đệm để Anandi.vn tiếp tục nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, đóng góp vào bức tranh tươi sáng của thị trường du lịch Việt Nam. 

Giờ vàng đặt phòng tại Anandi.vn: 1001 phòng khách sạn 3* giá 0 đồng - cú hích du lịch cuối năm

“Giờ vàng 0 đồng” là một trong những chương trình khuyến mãi siêu hot mà Anandi.vn muốn gửi đến du khách. Hơn 1.000 phòng giá chỉ có 0 đồng đang trở thành cú hích mạnh cho thị trường du lịch cuối năm.

Anandi.vn là trang mạng đặt phòng khách sạn, resort, tour du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Để xây dựng niềm tin với khách hàng cũng như khẳng định thương hiệu, Anandi.vn luôn tung ra thị trường những sản phẩm – dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn và hoàn hảo nhất. 

 

ANH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên