09/09/2016 15:56 GMT+7

TTC chuỗi khách sạn và khu vui chơi hàng đầu Việt Nam

PHẠM KIM
PHẠM KIM

Với hơn 20 khách sạn, nhà hàng, Trung tâm hội nghị, Khu vui chơi trải dài từ Nha Trang đến Cần Thơ đang kinh doanh ngày càng phát triển, mục tiêu từ đây đến năm 2020, tập đoàn TTC sẽ phát triển thêm 9 dự án dịch vụ du lịch...

“Với hơn 20 khách sạn, nhà hàng, Trung tâm hội nghị, Khu vui chơi trải dài từ Nha Trang đến Cần Thơ đang kinh doanh ngày càng phát triển, mục tiêu từ đây đến năm 2020, tập đoàn TTC sẽ phát triển thêm 9 dự án dịch vụ du lịch ở những thành phố du lịch như Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Gia Lai, Phú Quốc… phấn đấu trở thành một trong mười chuỗi khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi hàng đầu Việt Nam”.

Đó là thông tin mới nhất được bà Phan Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Thành Thành Công thuộc Tập đoàn TTC chia sẻ khi tham gia Ngày Hội Du lịch Quốc Tế ITE 2016 vừa khai mạc sáng 8/9/2016 tại SECC, Q7.

Bà Phan Thị Hồng Vân – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Thành Thành Công thuộc Tập đoàn TTC
Bà Phan Thị Hồng Vân – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch Thành Thành Công thuộc Tập đoàn TTC

Nhận diện thương hiệu TTC trong ngành du lịch Việt Nam

Dịch vụ du lịch TTC đã đạt nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong và ngoài nước bình chọn như: TripAdvisor (2011 – 2015), giải Agoda Circle Award (2011 – 2015).  Bên cạnh đó, TTC Hotel Premium Michelia đạt Top 100 khách sạn tốt nhất Việt Nam do Bộ VHTT Du Lịch trao tặng năm 2015. Đặc biệt, Chủ Nhật tới này 11/09/2016, TTC vinh dự nhận được giải thưởng The Guide Awards (2011 – 2015) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng.

 

Tập đoàn TTC nổi bật trên thị trường những năm qua với hoạt động kinh doanh đáng nể trong ngành mía đường, nhiệt điện,  giáo dục, bất động sản và 2 năm trở lại đây đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực dịch vụ du lịch.

Theo đó, từ năm 2014, TTC đã triển khai đầu tư, sửa chữa, nâng cấp 15 khách sạn đạt chuẩn 4 sao với 1000 phòng lưu trú thiết kế sang trọng, tiện nghi đẳng cấp, có thể kể đến như TTC Hotel Premium Nha Trang, trước đây có tên gọi khách sạn Michelia luôn phủ kín phòng với 90% là khách quốc tế và giới nghệ sĩ Việt Nam, TTC Hotel Premium Đà Lạt trước đây là Khách sạn Ngọc Lan nổi tiếng được khách du lịch trong nước lẫn quốc tế lựa chọn, TTC Resort Premium Dốc Lết đang nâng cấp sửa chữa từ 3 sao lên 4 sao…

Theo bà Hồng Vân, những khách sạn nào đã hoạt động từ trước đến nay vẫn sẽ giữ tên gọi cũ gắn với thương hiệu TTC, riêng những khách sạn mới tập đoàn sẽ thống nhất với tên gọi TTC Hotel Premium…

Gian hàng Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công tại hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần XII-2016 sáng 8-9 tại SECC, Q.7, TP.HCM 	Ảnh: QUANG ĐỊNH
Gian hàng Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công tại hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần XII-2016 sáng 8-9 tại SECC, Q.7, TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

 

Ngoài ra, tập đoàn còn đẩy mạnh phát triển 01 Trung tâm lữ hành cung cấp các sản phẩm du lịch vô cùng đa dạng với tên gọi TTC Travel, 02 Trung tâm hội nghị với không gian sang trọng và trang thiết bị tiện nghi với tên gọi TTC Palace Bình Thuận & TTC Palace Bến Tre. Sức chứa của mỗi trung tâm lên đến gần 1.600 khách. Không dừng lại ở đó, tập đoàn TTC cũng thu hút khách du lịch trong 2 năm qua với Khu vui chơi Tình yêu mộng mơ (đặt tại Thung lũng tình yêu - Đồi mộng mơ) tại Đà Lạt và KDL Núi Tà Cú tại Phan Thiết  với tên gọi mới TTC Safari.

Và để hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, khu vui chơi hoạt động hiệu quả, TTC đã tuyển dụng 2000 nhân viên với kỹ năng chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình đã vận hành trơn tru toàn bộ hệ thống kinh doanh của tập đoàn, thể hiện qua kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016.

Chia sẻ lý do vì sao đang kinh doanh hiệu quả ở lĩnh vực công nghiệp nặng, tập đoàn TTC chuyển hướng sang lĩnh vực du lịch, bà Hồng Vân cho biết: “Tập đoàn chúng tôi nhận định rằng, lĩnh vực du lịch tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và tiềm năng khá lớn nhưng thị trường chưa khai thác hết, với thế mạnh sẵn có chuỗi nhà hàng khách sạn ở vị trí trung tâm những thành phố du lịch trọng điểm, chúng tôi chỉ cần đầu tư đúng cách, hoàn thiện dịch vụ sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường, tạo tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của tập đoàn”.

Khách hàng tìm hiểu tour tại gian hàng TTC Travel	Ảnh: QUANG ĐỊNH
Khách hàng tìm hiểu tour tại gian hàng TTC Travel - Ảnh: QUANG ĐỊNH

 

Dịch vụ khép kín

Với chiến lược phát triển từ 2016 đến năm 2020, ngành du lịch TTC tiếp tục thực hiện các dự án đầu tư như: khu vui chơi Tình yêu Mộng; Khu vui chơi và nghỉ dưỡng Dốc Lết; các Khách sạn tại Tp.HCM, Gia Lai, Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Bến Tre.… Đồng thời TTC dần hoàn thiện quy trình du lịch khép kín từ đầu vào là công ty lữ hành TTC Travel, cho đến nơi ăn, chốn ở sẵn có, chắc chắn giá thành tour du lịch của TTC Travel đưa ra sẽ rất cạnh tranh và hút khách.

Ngoài dịch vụ ăn ở, TTC còn đầu tư chiều sâu vào các hoạt động tại khách sạn, nhà hàng như tổ chức sự kiện cho các ngày lễ tại chuỗi khách sạn 4 sao và Khu du lịch TTC Safari tại Đà lạt, lễ hội Hallowen 30/10 sắp tới với chủ đề “Ngôi nhà ma”; Ngày hội các dân tộc diễn ra hằng năm vào 1/1 của các dân tộc Tây Nguyên với các trò chơi dân gian như thổi tù, giã gạo; ẩm thực và âm nhạc, điệu múa đặc sắc của mỗi dân tộc… Đặc biệt, lễ tình nhân 14/2 tại TTC Safari Đà Lạt vinh danh tình yêu đôi lứa, gia đình, bạn bè với chủ đề là “Snow Valentine” cho năm 2017 tới.

TTC Hotel Premium Michelia - Nha Trang
TTC Hotel Premium Michelia - Nha Trang

 

Chính những ý tưởng độc đáo được thiết kế phù hợp từng nhà hàng, khách sạn, khu du lịch đã kéo khách trong và ngoài nước đến với hệ thống dịch vụ du lịch TTC ngày càng nhiều hơn.

Cùng với thế mạnh vị trí trung tâm của các dự án, chuẩn hóa dịch vụ và chất lượng phục vụ, cung cấp dịch vụ trọn gói từ lưu trú đến khu vui chơi nghỉ dưỡng và lữ hành, giá cả cực kỳ cạnh tranh, tương lai không xa, TTC nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành 1 trong 10 chuỗi khách sạn và khu vui chơi hàng đầu tại Việt Nam.

TTC Hotel Premium - Cần Thơ
TTC Hotel Premium - Cần Thơ

 

 

PHẠM KIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên