02/09/2016 08:00 GMT+7

​Challenge Vietnam 2016 Powered By CRTC – cuộc thi ba môn phối hợp đầu tiên tại Nha Trang

K.D
K.D

Nếu như các nội dung thi đấu thể thao thông thường chỉ cạnh tranh trong một bộ môn cố định thì Triathlon – 3 môn phối hợp lại thách thức khả năng tranh đấu của vận động viên đến mức tối đa ở cả 3 nội dung bơi – đạp xe – chạy bộ.

Và sắp tới đây, các vận động viên trên toàn thế giới sẽ được tranh tài gay cấn tại Challenge Vietnam 2016 tài trợ chính bởi IPPGroup/CRTC ngay tại Nha Trang, bạn đã sẵn sàng?

Triathlon, độc đáo và cam go thách thức khả năng của con người

Triathlon - 3 môn phối hợp được rất nhiều vận động viên trên toàn thế giới ưa chuộng và dốc sức tập luyện tranh tài nhớ tính độc đáo và cam go khi tham gia thi đấu. Ít ai biết Triathlon (một từ có nguồn gốc Hy Lạp khi từ τρεῖς hoặc treis có nghĩa là "ba" và ἆθλος hoặc athlos có nghĩa là "thể thao") có khá nhiều biến thể tuy nhiên phổ biến nhất và cũng được vào trong nội dung thi đấu chính thức Olympic, ASIAD, …chính là hoàn thành 3 môn thể thao theo thứ tự: bơi lội - đua xe đạp - chạy bộ.

Cuộc thi này thử thách sức bền với tổng cự ly phải hoàn thành là 112,9km trong 8 giờ 30 phút. Cuộc thi cho phép người tham gia với hình thức đồng đội gồm 3 thành viên, mỗi thành viên sẽ tham gia một bộ môn riêng lẻ tự chọn 

Nha Trang - thành phố xinh đẹp và ẩn chứa những thử thách hấp dẫn 

Vào ngày 11-9 tới đây tại thành phố biển Nha Trang, Challenge Vietnam 2016 tài trợ chính bởi IPPGroup/CRTC sẽ chính thức được tổ chức lần đầu tiên gồm 3 môn phối hợp: bơi (1.9km), đạp xe (90km) và chạy bộ (21km). 

Các vận động viên tham gia sẽ tham gia môn bơi lội đầu tiên với cự ly 1.9 kilomet trong làn nước xanh ngắt của Nha Trang. Nhiệt độ và khí hậu của vùng duyên hải Nam Trung Bộ luôn thích hợp để các vận động viên thực hiện thử thách. 

Sau đó, các vận động viên sẽ lập tức đến với 90 kilomet cung đường bờ biển cho bộ mộn đạp xe. Đây sẽ là chặng đường thách thức sức bền, khả năng phối hợp và vận động bền bỉ hứa hẹn gây nao núng với cả những vận động viên sừng sỏ nhất.

Cuối cùng, 21km đường chạy bộ sẽ là thử thách sau cuối của cuộc thi, dẫn đến vạch đích của chiến thắng. 

Thành phố biển Nha Trang sẽ là điểm thu hút các vận động viên trên đến tham gia Challenge Việt Nam tài trợ chính bởi IPPGroup/ CRTC. Với vị trí đắc địa cùng vẻ đẹp thiên nhiên và con người ở đây đã khiến thành phố biển trở thành địa điểm tuyệt vời cho sự kết hợp race - cation (tham gia thử thách kết hợp du lịch).

Cuộc thi sẽ không gói gọn quy mô trong cự ly chạy mà còn hướng đến tổ chức các hoạt động thể thao thú vị dành cho các vận động viên từ khắp nơi đến làm quen với Nha Trang và đối với người dân địa phương hòa vào không khí sôi động của cuộc thi. 

Được biết, cuộc thi được diễn ra dưới sự tài trợ chính của IPPGroup/ CRTC cùng Pulse Active – đơn vị tổ chức các hoạt động thể thao lớn tại Việt Nam. 

Cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi tại www.facebook.com/ChallengeVietnam.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên