30/08/2016 17:45 GMT+7

​Ra mắt ấn phẩm thông tin nhà hàng, khách sạn phục vụ du khách

L.SƠN
L.SƠN

TTO - Ngày 30-8, Sở Du lịch TP.HCM cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức lễ ra mắt ấn phẩm “Ho Chi Minh City Hotels and Restaurants 2016” tại khách sạn Rex (Q.1 - TP.HCM). 

Ấn phẩm gồm 144 trang in màu, thể hiện bằng tiếng Anh, sẽ cung cấp cho du khách những thông tin chung về TP, các địa chỉ, số điện thoại cần thiết trong trường hợp cần tư vấn khẩn cấp, địa chỉ các lãnh sự quán, hương dẫn giao thông, mua sắm.

Đặc biệt, du khách tiếp cận thông tin chi tiết về ẩm thực đặc sắc của TP qua các địa chỉ nhà hàng, quán ăn, đa dạng lựa chọn nhu cầu lưu trú với hệ thống danh sách các khách sạn 3-5 sao, thưởng thức các dịch vụ, mua sắm các sản phẩm thương hiệu Việt đặc sắc tại những địa điểm tham quan mua sắm đạt chuẩn…

Đại diện ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị đồng hành - Ảnh: DUYÊN PHAN

Ngoài việc cung cấp thông tin, mỗi ấn phẩm in sẵn những phiếu quà tặng, giảm giá cho hàng loạt dịch vụ để du khách sử dụng khi đến tham quan, du lịch.

Ông Phạm Huy Bình - PGĐ Sở Du lịch phát biểu tại buổi ra mắt - Ảnh: DUYÊN PHAN
Ông Phạm Huy Bình - phó giám đốc Sở Du lịch - phát biểu tại buổi ra mắt - Ảnh: DUYÊN PHAN

Tại buổi lễ ra mắt ấn phẩm, ông Phạm Huy Bình, phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết sau một thời gian chuẩn bị hết sức chu đáo, ấn phẩm ra mắt đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của ngành du lịch trong việc đưa đến cho du khách sự tiện lợi trong việc tiếp cận thông tin khi đến TP du lịch.

“Thông qua ấn phẩm này, các đối tác và du khách có dịp tiếp cận các thương hiệu khách sạn, nhà hàng, dịch vụ nổi tiếng với chất lượng phục vụ, giá cả tương xứng với giá trị dịch vụ mang lại. Ấn phẩm này cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm của hệ thống khách sạn, nhà hàng, điểm dịch vụ, kết nối với các doanh nghiệp lữ hành…

Sự ra mắt thành công của ấn phẩm này sẽ là tiền đề cho việc thực hiện các ấn phẩm sau này của ngành du lịch thành phố đẹp hơn về hình thức, phong phú và sâu sắc hơn về nội dung” - ông Bình chia sẻ.

Các vị khách mời tham gia giao lưu tại buổi ra mắt - Ảnh: DUYÊN PHAN
Các vị khách mời tham gia giao lưu tại buổi ra mắt - Ảnh: DUYÊN PHAN

Sau khi ra mắt, ấn phẩm sẽ được cung cấp miễn phí cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế…

Đồng thời, nội dung ấn phẩm còn được đưa lên báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh tại địa chỉ http://tuoitrenews.vn/hotels-and-restaurants.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên