15/08/2016 09:00 GMT+7

Booking cực dễ, nhận quà "đê mê" cùng Le Billet D'Or

K.D
K.D

Miu Lê, gia đình MC Quyền Linh cùng nhiều sao Việt khác đã trải qua mùa hè 2016 thật ấn tượng với những chuyến đi đáng nhớ cùng Tấm vé vàng rồi, còn bạn thì sao?

Tận hưởng nắng gió miền nhiệt đới bên bờ biển xanh mướt, đi dạo quanh những con phố cổ lung linh đèn hoa hay khám phá ẩm thực và văn hóa đặc trưng của từng vùng đất trên khắp thế giới với dịch vụ tiện nghi... tất cả những trải nghiệm đó đều sẽ làm mùa hè của chúng ta trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Và “nếu được tận hưởng những trải nghiệm đó miễn phí nữa thì đương nhiên là vô cùng tuyệt vời rồi...” – Thanh Trà (26 tuổi, NVVP, Hà Nội) hào hứng trả lời khi được hỏi về cơ hội may mắn nhận quà từ chương trình săn Tấm vé vàng Le Billet D’Or đang được triển khai bởi Vietravel. 

Hành trình khám phá miền Trung mới lạ và đáng nhớ cùng “cạ cứng” của Miu Lê với Tấm Vé Vàng Le Billet D’Or vừa qua
Những người nổi tiếng bận rộn như MC Quyền Linh cũng tạm gác lịch trình để đưa gia đình đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm với Vietravel

Không chỉ các bạn trẻ như Thanh Trà trong câu chuyện trên, rất nhiều người nổi tiếng và cũng là những khách hàng đã có gia đình như MC Quyền Linh cũng không ngần ngại bày tỏ sự hài lòng sau chuyến đi với vé vàng Le Billet D’Or: “Tôi khá bận lịch show nên thường không có nhiều thời gian tìm hiểu đưa các con đi du lịch. May thay có ngay ‘bảo bối’ Tấm vé vàng, cả gia đình tôi đã có được một mùa hè không thể tuyệt vời hơn. Chuyến đi Hàn Quốc để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp với gia đình tôi, đặc biệt là với nhân vật chính của chuyến đi là hai bé Lọ Lem – Hạt Dẻ”.

Không chỉ dừng lại ở một ưu đãi giá trị "khủng", những Tấm vé vàng còn là cơ hội tuyệt vời cho bất kì gia đình hay hội nhóm bạn bè nào được trải nghiệm các chuyến du lịch thú vị, chất lượng cao và với chi phí không thể hợp lí hơn. Đặc biệt, chương trình được đơn vị tổ chức – Vietravel - áp dụng cho tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước.

Cụ thể, khi đặt mua tour tại các đại lý của Vietravel hoặc book online qua web, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những Tấm vé vàng có giá trị khác nhau. Nếu may mắn, sau khi trúng, bạn sẽ được hoàn lại trực tiếp số tiền đặt tour theo tỉ lệ ghi trên vé may mắn đã rút thăm trúng. Tỉ lệ giảm giá cao nhất lên tới 100%, nghĩa là hoàn toàn miễn phí chuyến đi của bạn!

Việc hoàn trả trực tiếp này được khách hàng đánh giá rất cao, bởi họ "không cần phải làm bất kỳ thủ tục đóng thuế rườm rà nào như nhiều chương trình bốc thăm trúng giải thưởng khác, trúng là trúng luôn rất nhanh – gọn – nhẹ…" - một khách hàng may mắn trúng giải chia sẻ trong ngày nhận thưởng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay khi đặt tour trên website travel.com.vn hoặc qua ứng dụng trên điện thoại, khách hàng sẽ nhận ngay những phiếu cào trúng thưởng. Vietravel chuẩn bị rất nhiều phần quà giá trị và thiết thực cho những "tín đồ xê dịch" trong những hành trình đi xa như: móc khóa sticker du lịch, áo mưa 2 đầu trẻ trung, nón bảo hiểm chất lượng và balo xếp tiện lợi… 

Đến ngay một đại lý bất kì trên toàn quốc hoặc chỉ với một cú click chuột hay thao tác dễ dàng qua ứng dụng điện thoại, cơ hội trải nghiệm những chuyến du lịch "10 điểm" miễn phí sẽ nằm gọn trong tay bạn. Hãy nhanh tay để trở thành người may mắn tiếp theo của Hè Rực Rỡ 2016! 

Tấm vé vàng Le Billet D’or của Vietravel là chiếc vé thông hành đưa bạn cùng người thân trải nghiệm những tour du lịch trải nghiệm, khám phá trong mùa hè sôi động. Khi sở hữu tấm vé giá trị này, khách hàng có thể được hoàn tiền trực tiếp khi đặt và thanh toán tour ngay trong mùa hè với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu. 

Truy cập ngay website www.travel.com.vn hoặc Facebook https://www.facebook.com/travel.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết!

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên