23/06/2016 09:00 GMT+7

Cơ hội du lịch miễn phí cho hàng trăm khách hàng

K.D
K.D

Không chỉ có những tour siêu rẻ, mùa hè 2016 thậm chí còn có thể mang đến cho du khách những chuyến du lịch cả trong và ngoài nước với giá… 0 đồng! 

Gia đình MC Quyền Linh du ngoạn Hàn Quốc…

Qua khảo sát của FTAResearch trên 400 người ở Hà Nội và TP.HCM, dễ thấy hiện nay, người Việt đi du lịch nhiều nhất vào các dịp hè và các dịp lễ đặc biệt.

Hơn 50% người đều cho rằng họ sẽ đi vào các dịp lễ lớn và những ngày nghỉ dài như 30-4, 1-5 và 2-9 chứ không phải các dịp cuối tuần hay ngày kỷ niệm của bản thân và gia đình. Và có lẽ do Việt Nam ít có kỳ nghỉ lễ dài như ở nước ngoài nên 80% người Việt sẽ chọn những chuyến du lịch ngắn, khoảng 2 – 4 ngày.

Một điểm thú vị khác có thể thấy từ khảo sát, đó là người Việt thường dùng những chuyến du lịch để gắn kết tình cảm nhiều hơn là mục đích khám phá điểm đến mới đơn thuần.

Có tới 60% những chuyến du lịch thường được sắp xếp để đi cùng với người thân trong gia đình và 30% khách du lịch sẽ đi cùng bạn bè. Khách du lịch phía Bắc có thiên hướng đi với gia đình trong khi người miền Nam thường đi với bạn bè nhiều hơn. 

Thêm vào đó, khảo sát cũng cho thấy khả năng chi trả cho nhu cầu du lịch của người tiêu dùng đang tăng mạnh. Điều này khiến cho các điểm đến có mức chi phí từ trung bình khá đến cao cấp đang trở nên ngày một phổ biến hơn với người Việt.

Mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và sôi động khi hàng loạt điểm đến mới đã được cộng đồng phát hiện và chia sẻ trong suốt thời gian dài qua, cả trên mạng xã hội và báo chí. Ngày càng nắm bắt rõ nhu cầu và thói quen “xê dịch” của thị trường, những khuyến mại du lịch hấp dẫn cũng được các doanh nghiệp trong ngành tung ra liên tục. 

Ngoài những chương trình phổ biến dạng “khung giờ vàng” để săn vé rẻ của những hãng hàng không lớn nhỏ, khuyến mại giảm giá hay tặng quà khi mua tour của các công ty du lịch, sự kết hợp bán ra giữa sản phẩm tiêu dùng và sản phẩm du lịch (đặc biệt dễ thấy ở các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại)... như mọi năm, mùa du lịch 2016 cũng ghi nhận khá nhiều chiến dịch sáng tạo, đánh trúng tâm lý và thị hiếu của cộng đồng.

Những chuyến du lịch chất lượng cao như của gia đình Quyền Linh đến Hàn Quốc lãng mạn ngày càng trở nên dễ dàng thực hiện

Bật mí cơ hội du lịch đẳng cấp giá… 0 đồng

Một trong những cơ hội siêu "kinh tế"  để khám phá các điểm đến mới lạ dành cho tất cả mọi người trong mùa hè 2016 mang tên Tấm vé vàng – Le Billet D’Or. Không chỉ được đánh giá cao ở ý tưởng sáng tạo gây tò mò và kích thích cộng đồng, dễ thấy, chương trình khuyến mại này của Vietravel còn hấp dẫn bởi tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng. 

Với mỗi lần đăng ký mua tour, khách hàng sẽ nhận ngay cơ hội trúng một khuyến mại hoàn tiền trên giá trị tour đã đặt. Đặc biệt, khuyến mại sẽ được áp dụng cho mọi hành trình diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2016.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận tấm vé vàng trị giá 5 triệu đồng, anh Thái Ngọc Hà vui vẻ: "Đương nhiên lúc đặt tour thì gia đình cũng đã chuẩn bị đủ sẵn khoản tiền đó rồi, nhưng bất trờ trúng như thế này, ít hay nhiều thì đều thấy vui lắm. Số tiền được trừ đó mình có thể mua thêm quà cho bạn bè, người thân. Có khi lại để lại sau này đi thêm chuyến tiếp được ấy chứ !". 

Chiến dịch trên chỉ là một trong nhiều chương trình nổi bật thể hiện việc các doanh nghiệp du lịch đặc biệt ưu ái khách hàng và tung ra nhiều khuyến mãi "khủng" trong mùa xê dịch năm nay. Có lẽ vì thế mà dù mới đầu hè, không chỉ các bạn trẻ tận dụng thời gian nghỉ ngơi mà khá nhiều sao Việt và hot blogger bận rộn nhưng cũng "tranh thủ" hào hứng xách vali và lên đường du ngoạn. 

Miu Lê cũng cùng Tấm vé vàng và đám bạn thân "quậy" tưng bừng trong hành trình khám phá miền Trung
Các hot blogger về du lịch như Đinh Hằng, Bình An, Thiện Nguyễn và Travip Phương… cũng đồng loạt chia sẻ với fan bí mật du lịch với Le Billet D’Or

Săn "bí kíp" du lịch 0 đồng cực đơn giản trên… Facebook

Giá trị là thế nhưng lại không hề khó để bạn có cơ hội trúng những khuyến mãi hấp dẫn như Tấm vé vàng kể trên. Ngay cả khi chưa đặt tour, chúng ta vẫn có cơ hội trải nghiệm những chuyến đi chất lượng với giá từ rẻ đến cực rẻ, thậm chí là miễn phí !

Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào fanpage của các "hot facebooker" như JVevermind, nhà báo Nguyễn Phạm Khánh Vân và chơi các minigame mà họ tổ chức với giải thưởng là chính những tấm vé giảm trừ tiền du lịch. Hình thức và thể lệ của các minigame này đều được các fan đánh giá là khá dễ chơi. Có lẽ vì thế nên chỉ 2 ngày sau khi được đăng tải, lượng bình luận và chia sẻ của các minigame đã tăng "chóng mặt". Anh chàng Jvevermind "quậy" như thường lệ với minigame "bắt vé vàng" ngộ nghĩnh đã nhận được 16.000 lượt chơi. Trong khi đó, lượng tương tác cho minigame chia sẻ hình ảnh gia đình của nhà báo Nguyễn Phạm Khánh Vân cũng đang tăng lên chóng mặt.

Bạn cũng có thể trở thành chủ nhân của Tấm vé vàng khi chơi minigame trên fanpage của các hot facebooker

Cơ hội trải nghiệm những chuyến du lịch “điểm 10” trong mùa hè 2016 chưa bao giờ đơn giản như vậy phải không? Không chỉ Quyền Linh, Miu Lê, Thiện Nguyễn, hay Travip Phương, Đinh Hằng và Bình An mà kể cả anh bạn cùng văn phòng và gia đình nhà hàng xóm đều đã có một mùa "Hè Rực Rỡ", bạn còn lí do gì để chần chừ nữa nhỉ?

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên