14/06/2016 09:06 GMT+7

Siêu tàu lớn nhất châu Á chở 4.300 khách cập cảng Phú Mỹ

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Sáng 14-6, con tàu mới nhất, tiên tiến nhất và lớn nhất châu Á Ovation of the Seas mang theo hơn 4.300 du khách quốc tịch Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore… cập cảng Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Siêu tàu Ovation of the Seas - Ảnh: LÊ NAM

Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist và chi nhánh Saigontourist - Vũng Tàu cung cấp các dịch vụ du lịch phục vụ đoàn khách tham gia các hành trình khám phá, trải nghiệm Vũng Tàu và TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên tàu Ovation of the Seas cập cảng Phú Mỹ và là lần thứ hai siêu du thuyền thế hệ mới nhất tầm cỡ thế giới ghé cảng Phú Mỹ sau tàu Quantum of the Seas đến Việt Nam ngày 15-6-2015.

Đại diện công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết đã liên tục đón và phục vụ các tàu biển thuộc các hãng tàu du lịch hàng đầu thế giới như Star Cruises, Hapag-Lloyd Cruises, Royal Caribbean International...

Đã có tổng cộng 91 lượt tàu cập cảng với hơn 120.000 lượt khách quốc tế thuộc nhiều quốc tịch như Mỹ, Canada, châu Âu, Úc, châu Á… đến tham quan Việt Nam.

Trong 5 tháng đầu năm 2016, Saigontourist dẫn đầu du lịch Việt Nam về lượng khách du lịch tàu biển ra nước ngoài với tổng số 661 du khách Việt tham gia các tour du lịch với các con tàu 5 sao hàng đầu thế giới như Quantum of the Seas, Mariner of the Seas, Voyager of The Seas đi theo các hải trình hấp dẫn của châu lục.

Ovation of the Seas, con tàu mới nhất của tập đoàn Royal Carribbean International thuộc dòng tàu cao cấp Quantum với trọng tải 168.666tấn, cao 18 tầng và sức chứa lên đến hơn 4.900 khách

Được xem như đỉnh cao của cuộc cách mạng công nghệ về tàu biển,Ovation of the Seas hội tụ nhiều nét nổi bật như đài quan sát Sao bắc đẩu tại tầng 18, cao 92m so với mặt nước biển, khu giải trí phức hợp công nghệ cao với tầm nhìn rộng 270 độ, robot pha chế cocktail tuyệt hảo tại Bionic Bar, mô hình mô phỏng cảm giác bay lơ lửng giữa không trung và trải nghiệm lướt sóng nhân tạo.

Ngoài ra, còn có phòng ngủ với thiết kế ban công ảo cảnh biển xanh bạt ngàn, sân trượt đa năng trong nhà lớn nhất SeaPlex - nơi tổ chức trò chơi xe điện đụng, trượt băng và xiếc nghệ thuật hay bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật với tổng giá trị hơn 4,5 triệu USD, gồm các tuyệt tác điêu khắc động, tượng gấu trúc mẹ và con kỳ vĩ cao 10m tọa lạc ở tầng thượng của du thuyền.

Nhân viên công ty Saigontourist đón đoàn du khách - Ảnh: LÊ NAM
LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên