19/05/2016 16:00 GMT+7

​The Grand tiên phong triển khai các tour du lịch địa phương

KD
KD

The Grand Hồ Tràm Strip tháng này sẽ giới thiệu du khách chương trình tour khám phá miễn phí Núi Minh Đạm, Núi Kỳ Vân, Chùa Khỉ, Chùa Hòn Một, mở ra mô hình nghỉ dưỡng biển cao cấp kết hợp với dã ngoại leo núi thể thao, khám phá di tích lịch sử và du lịch tâm linh mới cho khu vực Hồ Tràm nói riêng và BRVT nói chung.

Đây là lần đầu tiên một khu nghỉ dưỡng cao cấp phối hợp cùng BQL các khu di tích địa phương cùng khai thác cảnh quan địa phương, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch BRVT. 

Ông Lê Quốc Khanh, giám đốc tiếp thị và kinh doanh The Grand Hồ Tràm Strip, đã có cuộc chia sẻ ngắn về ý tưởng phát triển tour du lịch mới

Chào ông, được biết The Grand Hồ Tràm Strip sắp giới thiệu tour du lịch mới cho du khách. Xin ông cho biết thêm về lý do dẫn đến ý tưởng giới thiệu tour cho khách lưu trú tại The Grand?

Bắt đầu từ ý muốn không ngừng gia tăng các dịch vụ hấp dẫn cho tất cả du khách tại The Grand Hồ Tràm Strip (TGHTS),  chúng tôi muốn khách du lịch khi đến đây sẽ có thêm những trải nghiệm về môi trường và thiên nhiên nguyên sơ, tươi đẹp xung quanh. Qua đó có thể chứng minh rằng nét đẹp thiên nhiên và sự hấp dẫn của Hồ Tràm không hề thua kém những điểm du lịch nổi tiếng khác trong khu vực miền Nam như khu căn cứ lịch sử núi Minh Đạm, Linh Quang Tịnh Xá Hòn Một, Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên (chùa Khỉ) vốn vẫn chưa nhiều khách biết đến.

Với vai trò là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế quy mô nhất của tỉnh BRVT, TGHTS nhận trách nhiệm trong việc tiên phong triển khai các tour du lịch địa phương cho cả du khách trong nước và quốc tế. Thêm vào đó, đây cũng là một phần trong kế hoạch dài hơi của Hồ Tràm Strip nhằm quảng bá tổng thể Hồ Tràm như một điểm đến hấp dẫn, sôi nổi và nhiều hoạt động thú vị. 

 

Đoàn tham gia khám phá khu di tích Minh Đạm

Ông vui lòng chia sẻ thêm về việc hợp tác giữa khu nghỉ dưỡng với BQL các khu bảo tồn thiên nhiên? 

Việc hợp tác này xuất phát từ nguyện vọng đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của khách du lịch khi đến Hồ Tràm. Chúng tôi nỗ lực xây dựng các chương trình vui chơi giải trí, bao gồm giới thiệu miễn phí cho khách lưu trú gói tour sẽ tạo cú hích kích cầu, thu hút khách đến với Hồ Tràm nhiều hơn và luôn cảm thấy hào hứng mỗi khi quay lại đây.

Góc nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh núi Đá Chẻ, Minh Đạm 

Không chỉ tạo lý do mới để khách đến với The Grand trải nghiệm, mà tour tham quan sẽ giúp khách nội địa và quốc tế có cái nhìn cận cảnh hơn đối với lịch sử hào hùng và vẻ đẹp thiên nhiên của vùng Hồ Tràm, góp phần quảng bá du lịch địa phương Bà Rịa Vũng Tàu. 

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình và phối hợp chuyên nghiệp của các cơ quan chính quyền địa phương và Ban Quản Lý khu di tích huyện Đất Đỏ, chúng tôi mới có thể xúc tiến hoàn thành kế hoạch một cách suôn sẻ và nhanh chóng đưa vào hoạt động. Theo đó, BQL khu di tích huyện Đất Đỏ sẽ phổ biến thông tin thuyết minh tiếng Việt và hướng dẫn tour tuyến cho khách có chuyến đi tham quan ấn tượng.

Khi nào sẽ chính thức đưa tour vào phục vụ? Khách phải làm gì để đăng ký tham gia tour?

The Grand sẽ bắt đầu phục vụ tour miễn phí cho khách lưu trú tại đây từ giữa tháng 5-2016

Để tham gia tour, tất cả khách lưu trú tại The Grand Hồ Tràm Strip chỉ cần liên hệ quầy lễ tân để đăng ký trực tiếp. Mỗi ngày The Grand đều có xe buýt từ khu nghỉ dưỡng đưa khách đến điểm tham quan và quay trở về theo lịch trình. Ngoài ra, chúng tôi còn sắp xếp nhân viên thuyết trình nói tiếng Anh đi theo đoàn để thông dịch cho khách nước ngoài, đồng thời liên kết chặt chẽ khu di tích nhằm đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho du khách. 

Khi tham gia tour, du khách cần lưu ý về trang phục năng động, tiện lợi cho hoạt động thể thao và khám phá thú vị này 

Đường vào khu di tích xinh đẹp, nên thơ     

Ngoài Minh Đạm, The Grand sẽ có kế hoạch nào đối với những địa điểm tham quan khác trong khu vực không, thưa ông?

The Grand luôn sẵn sàng chung tay cùng địa phương trong việc quảng bá điểm đến và đẩy mạnh khai thác phát triển du lịch tiềm năng tỉnh nhà.

Linh Quang tịnh xã - Tượng phật nằm dài gần 20m 

Hiện tại, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc chặt chẽ với cơ quan chính quyền địa phương để tìm kiếm và khai thác những điểm tham quan hấp dẫn khác trong khu vực, chủ yếu tập trung vào địa điểm thiên nhiên nguyên sơ tươi đẹp, giàu ý nghĩa văn hóa và thể hiện được bản sắc đặc trưng của người dân địa phương. Những địa danh này có thể vẫn chưa được nhiều du khách biết đến, và TGHTS sẵn sàng phối hợp cùng chính quyền địa phương để khai thác tối ưu hóa nguồn tài nguyên nhân văn - tự nhiên của tỉnh nhà, thúc đẩy du lịch phát triển và góp phần bảo tồn thiên nhiên. 

Hang động nơi hàng trăm chú khỉ trú ẩn

 

Khách có nhu cầu tham gia tour có thể liên hệ :

The Grand Hồ Tràm Strip

ĐT: +84 64 378 8888 | reservation@thegrandhotram.com

-Tour miễn phí cho khách lưu trú bắt đầu áp dụng từ giữa tháng 5/2016

-The Grand sẽ sắp xếp nhân viên thuyết trình tiếng Anh theo đoàn khách nước ngoài.

 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên