01/05/2016 13:47 GMT+7

Biển Vũng Tàu sạch sẽ, chật kín

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Lệnh cấm ăn nhậu, nấu nướng, buôn bán hải sản của Vũng Tàu bước đầu đã mang lại cho bãi tắm của thành phố này quang cảnh sạch sẽ, tươm tất.

Bãi Sau, TP Vũng Tàu sạch sẽ, không còn rác thải nổi dập dềnh như trước đây (ảnh chụp sáng 1-5) - Ảnh: Đông Hà
Bãi Sau TP Vũng Tàu sạch sẽ, không còn rác thải nổi dập dềnh như trước đây (ảnh chụp sáng 1-5) - Ảnh: Đông Hà

Theo ghi nhận của TTO, sáng 1-5, hàng chục ngàn du khách tiếp tục kéo về Vũng Tàu tắm biển, nghỉ dưỡng. Đường Thùy Vân - Hạ Long - Quang Trung kéo dọc từ bãi Sau đến bãi Trước, lượng xe chạy qua lại khá đông. Các nhà hàng, quán ăn, bãi tắm cũng chật kín du khách.

Điểm đáng ghi nhận đối với Vũng Tàu trong dịp lễ năm nay là các bãi tắm đã trở nên sạch sẽ, gọn gàng và tươm tất nhờ thực hiện chủ trương cấm bày bán, nấu nướng hải sản, ăn nhậu dưới bãi tắm. Trên các bãi tắm không còn tình trạng rác thải trôi nổi dập dềnh theo con sóng như trước đây.

Chính quyền cũng bố trí thêm nhiều thùng rác dọc các bãi tắm, lối lên xuống. Tại những điểm công cộng, lối lên xuống biển, TP Vũng Tàu đã cho dựng những panô, khẩu hiệu tuyên truyền, vận động du khách cùng chung tay giữ gìn vệ sinh.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào tối 30-4 và sáng 1-5, ở những điểm như mũi Nghinh Phong, chân núi tượng Tao Phùng - nơi có tượng Chúa Kitô (sát với đường Thùy Vân) không còn tình trạng du khách trải bạt ngồi ăn nhậu tràn lan. 

Du khách đến Bãi Sau Vũng Tàu khá đông vào sáng 1-5 - Ảnh: Đông Hà
Du khách đến bãi Sau Vũng Tàu khá đông vào sáng 1-5 - Ảnh: Đông Hà
Công nhân đô thị Vũng Tàu thu gom rác thải ngay lập tức trên các bãi tắm, không để xảy ra rác ùn ứ - Ảnh: Đông Hà
Công nhân thu gom rác thải ngay lập tức trên các bãi tắm, không để xảy ra rác ùn ứ - Ảnh: Đông Hà
Đoàn viên thanh niên Vũng Tàu phát tờ tuyên truyền, vận động du khách không xả rác, ăn nhậu và chỉ dẫn những điểm đến du lịch an toàn, chất lượng - Ảnh: Đông Hà
Đoàn viên thanh niên Vũng Tàu phát tờ tuyên truyền, vận động du khách không xả rác, ăn nhậu và chỉ dẫn những điểm đến du lịch an toàn, chất lượng - Ảnh: Đông Hà
ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên