03/12/2015 20:43 GMT+7

Chiếc Thìa Vàng 2015 1 tỉ đồng vào tay KS Lotte Hà Nội

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Tối 3-12, tại khách sạn Caravelle đã diễn ra buổi lễ trao giải chung kết cuộc thi Chiếc Thìa Vàng 2015. Đội khách sạn Lotte Hà Nội đã đoạt giải nhất với giá trị 1 tỉ đồng. 

Đội Lotte Hà Nội đăng quang quán quân cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 - Ảnh: Quang Định

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Tuấn, tổng cục trưởng Tổng cục du lịch VN, khẳng định ẩm thực là một phần không thể thiếu của du lịch VN. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua Tổng cục du lịch chưa thực hiện tốt. Thành công và đóng góp của cuộc thi Chiếc Thìa Vàng với du lịch nước nhà trong việc quảng bá và giới thiệu là rất lớn, hiệu quả.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Tuấn cho biết Tổng cục du lịch sẽ tiếp tục đồng hành với sự kiện này trong thời gian tới và sẽ mời các đầu bếp giỏi, đã đoạt giải của cuộc thi tham gia quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực ở nước ngoài, trước mắt là hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin, Đức vào tháng 3-2016.

Ông Lý Huy Sáng, phó tổng giám đốc công ty Minh Long 1, phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Chiếc Thìa Vàng, ban tổ chức sẽ thành lập Câu lạc bộ Chiếc Thìa Vàng bao gồm những đầu bếp giỏi của cuộc thi, các chuyên gia ẩm thực... Các thành viên sẽ cùng đảm nhiệm vai trò đại sứ quảng bá ẩm thực và văn hoá Việt Nam tại các sự kiện văn hoá, du lịch, ẩm thực trong và ngoài nước.

Cuộc thi Chiếc Thìa Vàng 2015 có sự tham gia của hơn 357 đầu bếp chuyên nghiệp đến từ 39 tỉnh thành, giới thiệu hơn 1.400 món ăn ngon của các vùng miền trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên