27/09/2015 14:52 GMT+7

​Ấn tượng Việt Nam trong clip Around Asia

HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Đoạn clip dài hơn 8 phút “Around Asia”, trong đó có Việt Nam của nhiếp ảnh gia người Ý Luca Rosacuta đăng ngày 27-9 trên kênh Vimeo gây ấn tượng với người xem.

Ảnh bìa clip Around Asia của tác giả Luca Rosacuta - Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip, những khung hình ấn tượng về các danh lam thắng cảnh, khoảnh khắc cuộc sống con người trong cuộc hành trình hai tháng tại Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và Hong Kong được anh Luca Rosacuta tổng hợp và thể hiện sinh động.

Tại Việt Nam, khoảnh khắc người dân miền Tây lột vỏ dừa, chèo xuồng khám khá du lịch sinh thái, công nhân trang trí hoa công viên, từng dòng xe máy lưu thông nhộn nhịp, đá banh trên bãi biển, giai điệu đờn ca tài tử Nam bộ ngọt ngào, không khí trao đổi hàng hóa trên chợ nổi hay hình ảnh Hội An cổ kính để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khi xem.

“Đây là nỗ lực đầu tiên của tôi trong việc chụp, quay các cảnh đẹp và cảnh sinh hoạt hằng ngày của người dân tại Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và Hong Kong. Tôi hi vọng du khách sẽ thích thú. Tôi nóng lòng muốn lang thang khám phá châu Á thêm một lần nữa!” - Luca Rosacuta chia sẻ trên Vimeo.

Clip Around Asia của Luca Rosacuta - Nguồn: Vimeo
HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên