13/09/2015 09:36 GMT+7

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM: Hút khách với tour khuyến mãi

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Ngày 12-9, ngày mở cửa cho công chúng tham quan và là ngày cuối cùng của Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE 2015), lượng khách đến tham quan mua tour rất đông. 

Khách hàng đang được nhân viên công ty du lịch tư vấn - Ảnh: L.N.
Khách hàng đang được nhân viên công ty du lịch tư vấn - Ảnh: L.N.

Hầu hết các gian hàng của những công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không đều thu hút du khách vì có những chương trình giảm giá, khuyến mãi, mua tour tặng tour...

Tại nhiều gian hàng, khi đăng ký mua tour ngay tại hội chợ, khách có thêm các voucher (phiếu quà tặng) giảm giá từ các đối tác (nhà hàng, khách sạn, spa...).

Đại diện Công ty du lịch Vietravel cho biết dù chỉ mở cửa nửa ngày 11-9 nhưng doanh thu bán tour đã hơn 1 tỉ đồng.

Tại gian hàng của Công ty du lịch Vietravel, ngay từ khi mở cửa đã đông nghẹt khách tham quan, gần như không còn ghế trống xung quanh các bàn làm việc vì khách hàng tham khảo, hỏi tư vấn mua tour du lịch ngồi chật kín.

Các công ty du lịch, lữ hành đều cho rằng ITE là cơ hội để giới thiệu các chương trình giảm giá chuẩn bị cho các tuyến du lịch mùa thu sắp tới.

Theo các công ty này, do các hãng hàng không chủ động dành thêm nhiều chỗ trên các chuyến bay với giá vé giảm giúp cho tổng mức giá của các tour du lịch trong và ngoài nước dịp mùa thu giảm nhiều so với tour thông thường bởi giá vé máy bay (tùy chặng) chiếm từ 30 - 60% tổng giá thành của tour.

Giá các tour bán tại ITE lần này giảm từ 500.000 đến gần 5 triệu đồng/khách, chưa kể các hình thức giảm giá thêm nếu hành khách dùng thẻ tín dụng để thanh toán, giảm giá thêm cho các du khách cao tuổi (từ 55 tuổi đối với nữ, 60 tuổi với nam), giảm giá cho các nhóm khách cùng đăng ký tour với nhau...

Ban tổ chức ITE đã sắp xếp 10 chuyến xe buýt miễn phí chở khách tham quan từ trung tâm Q.1 đến Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC).

Dự kiến ITE năm nay thu hút hơn 28.000 lượt khách tham quan, tăng khoảng 20 - 30% so với năm ngoái.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên