19/08/2015 06:04 GMT+7

10 nơi tổ chức đám cưới bãi biển tuyệt đẹp trên thế giới

XUÂN LỘC (Theo SkyScanner)
XUÂN LỘC (Theo SkyScanner)

TTO - Các thiên đường biển đẹp, thơ mộng và lãng mạn như Fiji, Hawaii, Thái Lan, Bali và những địa danh yên tĩnh và hoang sơ luôn là lựa chọn số 1 để các cặp đôi tổ chức đám cưới của mình.

1. Fiji

Với hơn 333 hòn đảo tràn ngập nắng vàng, quần đảo Fiji được xem như một thiên đường biển đảo, thích hợp cho các cặp uyên ương tổ chức đám cưới.

Những khách sạn sang trọng ở Fiji thì không còn gì hoàn hảo hơn nữa. Họ có thể sắp xếp mọi thứ cho bạn, từ những ly rượu thơm nồng để thưởng thức giữa ban trưa cho đến những lời nguyện cầu lúc hoàng hôn.

2. Hawaii

Là một trong những điểm đến để tổ chức các bữa tiệc cưới linh đình, Hawaii phổ biến với các cặp đôi ở Mỹ. Cũng giống như Fiji, nơi đây có đầy đủ các khu nghỉ dưỡng đẹp như tranh để chụp hình và tổ chức đám cưới với những khung cảnh đầy lãng mạn.

Du khách có thể lựa chọn đảo Maui và Honolulu nếu thích sự yên tĩnh và xa xôi hơn.

3. Rarotonga

Nằm ở trung tâm quần đảo Cook, đảo ngọc bé nhỏ Rarotonga được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng những vùng nước xanh trong như ngọc bích từ biển Nam Thái Bình Dương.

Điều này thật hoàn hảo cho chuyến tham quan của bạn, đặc biệt giữ cho bạn và người ấy sự hài lòng và tự tin trong đám cưới của mình.

4. Thái Lan 

Nếu bạn có dự định tổ chức đám cưới ngoài nước, Thái Lan là một điểm đến cũng nên cân nhắc kỹ. Không chỉ mọi người có thể chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở công viên biển Ang Thong, mà khách của bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị ở các địa danh gần đó.

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn một vài nước ở Đông Nam Á để thay thế như Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar.

5. Bali

Vốn được biết đến như thiên đường trải nghiệm khám phá cuộc sống sôi động hằng đêm, nhưng đảo Bali còn được các đôi uyên ương lựa chọn để tổ chức một bữa tiệc cưới đầy lãng mạn ở Indonesia.

Dù địa điểm tổ chức là bên bãi biển xanh trong hay gần ngọn núi lửa bồng bềnh mây phủ đi nữa thì cảnh quan ngoạn mục, người dân thân thiện nơi đây luôn là điểm nhấn quan trọng.

6. Mauritius

Mauritius sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, cát trắng trải dài với nhiều khách sạn sang trọng và lãng mạn.

Khá xa đất liền, nằm ẩn mình trong những vùng nước xanh như ngọc ở biển Ấn Độ Dương, ngoài khơi bờ biển đông nam châu Phi, do đó Mauritius thích hợp cho các chuyến đi nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc cưới và những đêm trăng mật ngọt ngào.

7. Sri Lanka

Nằm cuối phía nam bờ biển Ấn Độ và khá nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới, hòn đảo Sri Lanka được xem như thiên đường biển tuyệt vời.

Những bãi tắm đẹp, tràn ngập những đồi cọ xanh mát, nhiều khách sạn lớn, giá cả phải chăng và sang trọng, thích hợp để các đôi tình yêu muốn kết hôn, tổ chức tiệc ở đây.

8. Ý

Ý là một điểm đến đầy lãng mạn với những nhà thờ cổ kính, lâu đài xa xưa nằm rải rác khắp cả nước, tha hồ cho bạn khám phá và tham quan đến nỗi quên cả thời gian dần trôi.

Thế nhưng nơi đây cũng có nhiều địa điểm đẹp để tổ chức tiệc cưới ở các vùng ven biển Amalfi và Maratea tại một số khách sạn sang trọng và có tầm nhìn đẹp.

9. Campuchia

Nếu bạn muốn chọn điểm đến xa xôi, hẻo lánh, yên bình để tổ chức tiệc cưới bên những bãi biển hoang sơ và đẹp, nơi chỉ có mặt bạn bè và gia đình, thì khu nghỉ dưỡng Song Saa ở Campuchia là một lựa chọn thông minh.

Nơi đây cung cấp hầu hết mọi thứ theo yêu cầu của du khách và là địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ cuồng ẩm thực và nghiện spa.

10. New Zealand

Nhà thờ Cove ở New Zealand là một trong những nơi có khung cảnh tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới trên thế giới. Với nắng vàng mùa hè tràn ngập ở Bắc đảo, chắc chắn bạn sẽ có những shot hình cưới đẹp như mơ.

Những ai yêu thích sự tĩnh lặng, bãi biển lãng mạn có thể ghé đến bờ biển cát đen ở Bắc và Nam đảo để tổ chức tiệc.

XUÂN LỘC (Theo SkyScanner)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên