19/04/2015 08:58 GMT+7

​Đà Nẵng vào mùa du lịch biển

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - Chiều 18-4, ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã khai trương sân khấu tạp kỹ trên công viên Biển Đông, mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2015.

Đông nghẹt du khách tắm biển Đà Nẵng - Ảnh: Đoàn Cường
Đông nghẹt du khách tắm biển Đà Nẵng - Ảnh: Đoàn Cường

Tại sân khấu tạp kỹ, hằng đêm sẽ diễn ra các tiết mục nghệ thuật, ca nhạc và khu ẩm thực để phục vụ du khách đến với thành phố biển Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ - phó ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng với chủ đề “Biển Đà Nẵng, điểm đến an toàn - văn minh - hấp dẫn” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25-4 đến 2-5 tại công viên Biển Đông, bán đảo Sơn Trà.

Chương trình sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như các môn thể thao biển, trình diễn dù lượn không động cơ với 20 vận động viên đến từ các CLB dù lượn Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM và bay fun fly. Giải đua kayak vượt sóng Mỹ Khê lần hai, ngày hội miền biển với các hoạt động mang đậm nét ngư dân miền biển: đua thúng, gánh cá, đan lưới, kéo co dưới nước. Trưng bày và diễu hành xe scooter cổ. Các chương trình tour khám phá Sơn Trà bằng đường bộ và đường biển, lặn ngắm san hô, du ngoạn biển, câu cá cùng ngư dân...

Đồng thời, du khách có thể trải nghiệm “Jeep tour - khám phá Sơn Đảo”.

 

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên