01/09/2014 03:00 GMT+7

Du lịch Bình Thuận "hốt bạc"

NG.NAM
NG.NAM

TT - Công suất phòng tại khu vực trung tâm Phan Thiết và các điểm du lịch Hàm Tiến, Mũi Né, Hòn Rơm đạt trên 90% trong ngày 31-8.

Đó là thông tin từ ông Trần Văn Bình, phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Thuận. 31-8 là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ 2-9 và bắt đầu từ ngày 1-9 công suất phòng sẽ giảm dần.

Du lịch lễ 2-9: Nơi đông vui, chỗ vắng vẻ

Ôtô biển số các tỉnh đậu chật kín tại khu vực Hòn Rơm (Phan Thiết) - Ảnh: N.Nam

Trong ngày 31-8, ôtô biển số từ các tỉnh thành, đặc biệt là TP.HCM, đậu chật kín tại các địa điểm ven biển của khu du lịch Hòn Rơm (Phan Thiết) để du khách thưởng thức hải sản, tắm biển, chơi các trò chơi thể thao trên biển như bay dù lượn... Tại đồi cát vàng (phường Mũi Né) cũng có rất đông khách đến chụp hình, trượt cát, tổ chức các trò chơi vận động...

Theo thống kê của Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Bình Thuận, lượng khách lưu trú tại tỉnh trong dịp lễ 2-9 năm nay ước khoảng 55.300 lượt, tăng 27% so với năm trước.

Ông Trần Văn Bình cho biết thêm từ nhiều năm nay Bình Thuận nỗ lực xây dựng hình ảnh điểm đến thân thiện, không “chặt chém” nên mặc dù tình hình kinh tế khó khăn chung nhưng các doanh nghiệp ngành du lịch của Bình Thuận vẫn làm ăn được, nhất là trong các dịp lễ.

NG.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên