21/10/2012 06:23 GMT+7

"Vua đầu bếp" thế giới đến Đà Nẵng

H.KHÁ - T.TRUNG
H.KHÁ - T.TRUNG

TT - Ông Michel Roux, đầu bếp huyền thoại người Pháp, đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula (Sơn Trà, Đà Nẵng).

B32RpK4y.jpgPhóng to

Đầu bếp thế giới Michel Roux tại khu nghỉ dưỡng ở Sơn Trà (Đà Nẵng) - Ảnh: Kim Oanh

Trong chuyến đến Việt Nam lần này, ông Roux dự định hợp tác với khu nghỉ dưỡng này mở nhà hàng La Maison 1888 vào cuối năm 2012. Sự có mặt của ông Michel Roux tại Việt Nam được giới chuyên gia ẩm thực đánh giá là cơ hội để khách hàng Việt Nam có thể trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Pháp, bao gồm nghệ thuật ẩm thực cao cấp và ẩm thực cổ điển.

Ông Michel Roux từng được Chính phủ Pháp, Anh trao những giải thưởng danh giá vào năm 1976, 2002. Các đầu bếp nổi tiếng thế giới như Gordon Ramsay, Marco Pierre White, Luke Mangan cũng do một tay ông Michel Roux đào tạo. Ngoài ra, ông còn là tác giả 12 cuốn sách công thức nấu ăn đã bán được hơn 2 triệu bản. Ông cũng thường xuyên xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình như BBC, Saturday Kitchen, Master Chef... Theo đại diện khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula, thực khách muốn thưởng thức món ăn do chính tay Michel Roux nấu phải đặt trước sáu tháng.

H.KHÁ - T.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên