03/08/2009 15:11 GMT+7

Tuần Châu: Có thêm dịch vụ diều bay tham quan Vịnh Hạ Long

Theo Báo Quảng Ninh
Theo Báo Quảng Ninh

Dịch vụ do Công ty CP Tập đoàn Mai Linh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên sẽ thực hiện từ ngày 3 đến 12-8 tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu.

AeliipAo.jpgPhóng to

Đây là loại diều bay có động cơ, kiểu dáng thể thao, có trọng lượng 216kg, chiều dài sải cánh 11,5m, bề mặt sải cánh 19,6m2, động cơ 64 mã lực, có gắn thiết bị giảm tiếng ồn, hệ thống lái nhập nguyên kiện từ ý.

Kết cấu 2 chỗ ngồi dành cho người điều khiển và khách, mức tải trọng tối đa 406kg. Vận tốc lớn nhất là 80km/h, bay độ cao không quá 150m.

Loại hình diều bay thể thao này đã có mặt tại 22 quốc gia trên thế giới, nhưng với Việt Nam thì Hạ Long là điểm dịch vụ thứ 2 mà công ty mở tại cầu cảng Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, sau TP Nha Trang (Khánh Hòa). Theo ông Lê Văn Viên, Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh của Công ty cho biết, tham gia dịch vụ này du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long từ trên cao với những cảm giác mới lạ.

Theo ông Lê Văn Viên, nếu kết quả khả quan, Công ty sẽ tiếp tục duy trì và đầu tư phát triển. Phí cho loại hình này có giá tối thiểu là 70 USD (1,2 triệu đồng) cho 15 phút bay.

Theo Báo Quảng Ninh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên