Tag: Thương mại điện tử

Dân Hàn 'đi chợ online' của Trung Quốc

Hiện nay rất nhiều người tiêu dùng tại xứ sở kim chi đã tìm đến các trang thương mại điện tử của Trung Quốc để mua hàng, một phần vì giá cả hấp dẫn.

Vụ Shopee bị tố chiếm dụng vốn: Bảo vệ người mua, bỏ rơi người bán?

Nhiều người bán hàng cho rằng một số chính sách của Shopee rất khó chấp nhận, như quần áo được khách bận rồi vẫn cho trả lại.

Cần ‘nâng cấp’ ngành thương mại điện tử bằng chính sách mới?

Cùng với sự bùng nổ giao dịch trên các sàn thương mại điện tử, chất lượng dịch vụ và mô hình kinh doanh cũng đang đứng trước yêu cầu cần được nâng cấp.

375 triệu USD làm hạ tầng cho vùng lúa carbon thấp ở Đồng bằng sông Cửu Long

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội thảo tham vấn dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Cảnh báo chiêu trò mạo danh các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín để lừa đảo

Thời gian gần đây, tình trạng mạo danh các thương hiệu, doanh nghiệp uy tín để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên các nền tảng mạng xã hội xảy ra khá phổ biến.

Người mua Shopee được đổi ý, trả hàng trong vòng 15 ngày

Shopee vừa cập nhật chính sách kéo dài thời gian người mua được yêu cầu trả hàng, hoàn tiền lên 15 ngày kể từ thời điểm giao thành công.

Bổ sung 322.000m² vào nguồn cung bất động sản công nghiệp

Miền bắc Việt Nam dự kiến chào đón nguồn cung bất động sản công nghiệp và hậu cần mới lên tới 322.000m².

Điểm tin 18h: Điểm sáng thương mại điện tử; Ông Biden tuyên bố sẽ đánh bại ông Trump

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 18h" ngày 5-3.

Điểm sáng thương mại điện tử tăng trưởng

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 vừa diễn ra, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố doanh thu gần 30.000 tỉ đồng, giảm so với 31.000 tỉ đồng năm 2022.

Doanh số thương mại điện tử của Saigon Co.op đạt gần 1.700 tỉ đồng

Doanh số bán hàng trực tuyến của nhà bán lẻ Saigon Co.op trong năm 2023 đạt gần 1.700 tỉ, tăng trưởng 19,5% so với cùng kỳ. Mục tiêu năm 2024, hệ thống sẽ nâng doanh số bán hàng trực tuyến đạt 3.000 tỉ đồng.