24/07/2017 16:27 GMT+7

Thi bikini cho người... trên 55

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Một cuộc thi bikini ở Trung Quốc thu hút sự chú ý của dư luận khi thí sinh là những người từ 55 tuổi trở lên. 

Cuộc thi diễn ra tại một công viên nước ở thành phố Thiên Tân với hơn 400 người tham gia. Bất chấp tuổi tác, vóc dáng không "chuẩn", các thí sinh - trong đó có cả nam giới, đã thoải mái trình diễn trước ban giám khảo và khán giả. 

Theo Reuters, đây là năm thứ ba cuộc thi được tổ chức nhằm khích lệ người dân khỏe mạnh và giữ gìn sức khỏe. Ban giám khảo chấm giải dựa trên các tiêu chí như khả năng trình diễn trên sân khấu, nụ cười và cử chỉ...

Năm nay, trong số các thí sinh, nhiều người đã từng dự thi những năm trước. Thí sinh "kỳ cựu" nhất là bà Ma Jing, 78 tuổi, bị bệnh ung thư. Trong bộ bikini màu xanh duyên dáng, bà cho biết "rất vinh dự khi được thi bikini ở độ tuổi này".

"Đối với tôi, tham gia cuộc thi có nghĩa là tôi hạnh phúc về tinh thần và khỏe mạnh về thể chất", bà nói.

Kết thúc cuộc thi, ban giám khảo đã trao hơn 100 giải thưởng. Nhưng đối với nhiều người, giải thưởng không quan trọng, mà quan trọng là họ có thêm tự tin.

Theo họ, cuộc thi đã khuyến khích thái độ tích cực đối với người lớn tuổi cũng như chứng minh rằng tuổi tác chỉ là con số, và người lớn tuổi vẫn có thể làm được nhiều điều lớp trẻ hay làm.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên