MINH CHIẾN

MINH CHIẾN

Thông tin chung

Phóng viên Khánh Hòa

Bài viết

Video

Đám cháy thiêu rụi khoảng 90ha rừng keo và ruộng mía tại Khánh Hòa
Thời sự

Rừng keo tại xã Ninh Sơn (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) bất ngờ bốc cháy, sau đó lan ra rừng keo trồng và ruộng mía của người dân gần đó.

Xử lý 'nạn' chó thả rông tại Nha Trang: Nơi làm được, nơi không
Bạn đọc làm báo

Nhiều bạn đọc phản ánh có nhiều chó không rọ mõm, thả chạy rông ở công viên, bờ biển Nha Trang (Khánh Hòa) gây lo lắng cho người dân, du khách.

Khánh Hòa đón chuyến bay chở du khách Uzbekistan đầu tiên trong năm
Du lịch

Lúc 9h15 ngày 5-5, chuyến bay của Hãng hàng không Uzbekistan Airways từ Uzbekistan đã hạ cánh tại sân bay Cam Ranh.

Nha Trang 'cấm' trường tiểu học, THCS tổ chức hoạt động trải nghiệm tự phát
Giáo dục

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa có văn bản gửi các trường tiểu học, THCS trên địa bàn không tự tổ chức các hoạt động trải nghiệm mang tính tự phát.

Khánh Hòa thu hơn 1.300 tỉ đồng, du lịch Phú Yên bùng nổ dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ, Khánh Hòa đón 969.955 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng, tổng doanh thu đạt hơn 1.300 tỉ đồng.

Bãi biển Nam Trung Bộ ken kín người dân, du khách đến 'giải nhiệt'
Du lịch

Du khách và người dân khắp nơi đổ về các bãi biển tuyệt đẹp ở Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn để hóng gió, tắm biển giải nhiệt trong những ngày nắng nóng của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5.

Nghỉ lễ, xe du lịch nối đuôi nhau trong nội thành Nha Trang
Du lịch

Ngày 28-4, lượng khách nghỉ lễ đến Khánh Hòa bật tăng. Một số trục đường tại Nha Trang xảy ra tình trạng kẹt xe tạm thời.

Du khách thú vị thưởng thức Liên hoan Jazz quốc tế bên bờ biển Nha Trang
Giải trí

Tối 27-4, hàng ngàn người dân, du khách đã đến quảng trường 2 Tháng 4, TP Nha Trang (Khánh Hòa) để thưởng thức các tiết mục hấp dẫn trong chương trình Liên hoan Jazz quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Vụ hàng chục học sinh nhập viện sau khi ăn hàng rong: Xác định nguyên nhân gây ngộ độc
Sức khỏe

Liên quan vụ nhiều học sinh huyện miền núi Khánh Sơn (Khánh Hòa) bị ngộ độc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Khánh Hòa kết luận phát hiện khuẩn Staphylococcus aureus và Staphylococcal enterotoxin trên mẫu nguyên liệu làm thức ăn.

Du khách sẵn sàng chi thêm để hưởng du lịch xanh
Du lịch

Du khách dần ưu tiên lựa chọn các cơ sở lưu trú, tour tham quan thân thiện với môi trường. Việc phát triển du lịch xanh bền vững là hướng đi được ngành du lịch chú trọng, đầu tư.

Tự ý tháo hộ lan trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm làm trạm dừng nghỉ
Thời sự

Khu quản lý đường bộ III (Cục Đường bộ Việt Nam) vừa có văn bản yêu cầu Ban quản lý dự án đường HCM chỉ đạo đơn vị thi công hoàn trả hộ lan và tường rào bảo vệ cao tốc Nha Trang - Cam Lâm sau khi tự ý tháo dỡ để làm trạm dừng nghỉ tạm.

Vụ 'nhầm' quán ở Nha Trang: chủ quán Thạnh Sương bị phạt 34 triệu đồng
Du lịch

UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa có quyết định xử phạt ông Nguyễn Tấn Việt - chủ quán Thạnh Sương (số 102 Trần Phú) - 34 triệu đồng.

Địa điểm hấp dẫn khám phá Nha Trang dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
Du lịch

Nha Trang (Khánh Hòa) luôn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5. Trong đó có không ít nơi còn giữ nguyên nét hoang sơ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho bất cứ ai muốn chữa lành tâm hồn.

Giá vé máy bay cao khiến du khách phía Bắc đến Nha Trang - Khánh Hòa giảm
Du lịch

Sắp đến kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5, tuy nhiên nguồn khách nội địa từ phía Bắc đến Khánh Hòa rất hạn chế vì giá vé máy bay cao. Sau một số vụ ngộ độc, tỉnh này tăng cường kiểm tra các cơ sở thực phẩm, quán ăn để đảm bảo an toàn trước dịp nghỉ lễ.

Du khách tìm tour tránh nóng, né phải mua vé máy bay
Du lịch

Còn gần 10 ngày nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, nhưng hiện phòng nghỉ, khách sạn ở những nơi tránh nóng: như Đà Lạt, Măng Đen đã được đặt trước gần như đầy.