23/09/2012 18:27 GMT+7

Sống giữa thiên nhiên

V.N.A. (Ảnh: Home Designing - RHBaby&Child)
V.N.A. (Ảnh: Home Designing - RHBaby&Child)

TTO - Thay cho một "cái hộp" buồn chán, những chiếc lều xinh xắn và ấm áp này sẽ khiến trẻ cảm nhận mình đang sống giữa thiên nhiên hoang dã.

l3wfE4JD.jpgPhóng to

Với những đứa trẻ luôn giàu trí tưởng tượng, một căn phòng không chỉ là nơi trẻ ăn học, ngủ nghỉ mà còn là một thế giới riêng đầy màu sắc. Với sự cảm thông của bố mẹ, căn phòng của trẻ có thể biến thành một thế giới đầy khát vọng.

Giường chiếu, mùng mền, chăn drap đệm gối… sao chúng không thể thay bằng một chiếc lều cắm trại đầy quyến rũ? Với một chút tinh nghịch, các nhà thiết kế RHBaby&Child đã biến những phòng trẻ này này thành một thế giới đầy bí ẩn để khám phá.

Thế giới bên ngoài là một đề tài bất tận để trẻ khám phá, và những đứa trẻ của bạn sẽ có những trải nghiệm cần thiết khi sống trong những căn phòng đầy không khí... hoang dã như thế này.

Nếu có bạn giúp sức, những vật dụng trang trí trong phòng, những tranh ảnh, bản đồ... sẽ kích thích sự tò mò khuyến khích trẻ tìm hiểu khám phá thế giới bao la ở bên ngoài.

Đâu cần một ngôi nhà to, đâu cần một ngôi nhà rộng, đôi khi chỉ với tình yêu của bạn dành cho những trẻ, thì tất cả ước mơ, khát khao của trẻ đều có thể trở thành hiện thực.

7tsO02iW.jpgPhóng to

Itv8dpGQ.jpg

RSTCTEcb.jpg
MTN3AscP.jpg

P2gVWIaQ.jpg

3Gk4IMKn.jpg

V.N.A. (Ảnh: Home Designing - RHBaby&Child)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên