08/02/2010 22:20 GMT+7

Sắp ra mắt công viên giải trí Harry Potter

THIÊN HƯƠNG (Theo Daily Mail) 
THIÊN HƯƠNG (Theo Daily Mail) 

TTO - Những người hâm mộ cậu bé phù thủy Harry Potter trên khắp thế giới rất nóng lòng chờ đợi cơ hội được sống trong không gian huyền bí, đầy ma thuật y như những gì họ đã xem trong câu chuyện và bộ phim Harry Potter tại công viên giải trí Thế giới phù thủy Harry Potter.

k5aD6LRj.jpgPhóng to
Chuyến bay Hippogriff

Khách hàng sẽ được trải nghiệm phiên bản hoàn chỉnh với kích thước rất thật của thế giới phép thuật huyền diệu tại công viên giải trí Harry Potter rộng khoảng 8ha của Universial ở Orlando, Floria (Mỹ).

Tuy chưa xác định ngày cụ thể nhưng Hãng Universal đã tiết lộ công viên giải trí Thế giới phù thủy huyền diệu Harry Potter sẽ mở cửa vào mùa xuân này. Trang web chính thức của công viên cũng được cập nhật liên tục để người hâm mộ có thể tham khảo và xem qua mô hình của công viên.

Một số hoạt cảnh được tái hiện như ngôi trường cổ kính Hogwart, cửa hàng kẹo Honeydukes, cửa hàng của cặp song sinh nhà Weasley, thư viện sách phép thuật Ollivanders , ngôi làng Hogsmeade… Ngoài ra khách hàng còn có thể thưởng thức nước ép bí ngô tại Three Broomsticks hay thử cảm giác mạnh với chuyến bay Hippogriff.

dZP5YHHc.jpgPhóng to
Trường Hogwart
8cyucPX7.jpg
Thưởng thức nước bí ngô ép tại Three Broomsticks
4wDQST87.jpg
Làng Hogsmeade
a4HyGSGp.jpg
Harry Potter and the Forbidden Journey
wtLWHVXd.jpg
Cuộc thi Triwizard

Ông Paul Daurio, nhà sản xuất của công viên Harry Potter, cho biết “Những hoạt cảnh hấp dẫn nhất của bộ phim và câu chuyện sẽ được dựng lại tại công viên này. Chúng tôi đã sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp cho người xem những trải nghiệm chưa từng thấy ở bất kỳ một công viên giải trí nào trước đó".

Chỉ đạo nghệ thuật của loạt phim, bao gồm cả nhà thiết kế sản xuất từng đoạt giải Oscar Stuart Craig và đạo diễn nghệ thuật Alan Glimore, đã được mời hợp tác thực hiện dự án này. Nữ nhà văn J.K.Rowling - tác giả loạt truyện Harry Potter - cũng được mời làm cố vấn.

hthd8dXJ.jpgPhóng to
Cửa hàng kẹo Honeydukes
jsOuAbHS.jpgPhóng to
Cửa hàng của cặp song sinh nhà Weasley
dSa2uWDs.jpgPhóng to
Thư viện sách phép thuật Ollivanders

Công viên Harry Potter chắc chắn không chỉ chứng minh sức ảnh hưởng của cậu bé phù thủy Harry Potter với người hâm mộ Mỹ mà còn với du khách Anh. Nó cũng mang đến hi vọng 1 triệu khách du lịch cho Orlando trong năm nay.

THIÊN HƯƠNG (Theo Daily Mail) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên