09/12/2011 14:53 GMT+7

Sắc đỏ Noel

KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret

TTO - Mùa đông đang mang mùa Noel trở về. Thấp thoáng trên phố đã thấy sắc màu Noel rộn rã khắp các cửa hiệu thời trang và hàng trang trí Noel.

Sắc đỏ được xem là một trong ba màu chủ đạo (đỏ, trắng, xanh lá cây) của mùa Noel. Và một bộ cánh áo đầm đỏ xinh đẹp rực rỡ sẽ là món thời trang không thể thiếu cho bạn gái khi mùa Noel đang tìm về.

Đầm đỏ cho mùa Noel năm nay được thiết kế trên những chất liệu vải mềm mại như tơ lụa, thun bốn chiều, len, giúp tôn lên dáng thon đẹp của các cô gái. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng phong phú trên gam màu đỏ, từ những kiểu dáng kín đáo nền nã dành cho các cô nàng văn phòng với cổ lọ cao sát chân cằm đi cùng tay dài hoặc tay lỡ, cho đến những dáng áo gợi cảm tha thướt với cổ khoét sâu đi cùng dây nơ ngang eo, dây rút, dạng áo yếm, hai dây...

Gam màu đỏ vốn đã rất rực rỡ rồi, bạn không cần diện thêm bất cứ phụ kiện nào khác. Nếu có chỉ cần một sợi dây nịt da tông màu sẫm thắt ngang eo là đủ. Và đôi giày nâu hoặc đỏ để làm tôn thêm dáng đầm đỏ xinh xắn. Hãy tự tin xuống phố mang sắc thắm đỏ Noel thắp sáng mọi nẻo đường bạn đi qua.

xWgifUo3.jpgPhóng to
9ZuMffmL.jpgPhóng to
NZgvai1m.jpgPhóng to
R1kl4Uqc.jpgPhóng to
XsCMofs6.jpgPhóng to
WQRgMaR2.jpgPhóng to
CijlCH4a.jpgPhóng to
3w9BXmFR.jpgPhóng to
toejvYIX.jpgPhóng to
FjZAZ55u.jpgPhóng to
5jsv9zS3.jpgPhóng to
26TNfeB3.jpgPhóng to
4OhKsCDp.jpgPhóng to
cA3jilsZ.jpgPhóng to
vMgMaDK1.jpgPhóng to
lBZu8eU3.jpgPhóng to
VdzA7u1E.jpgPhóng to
KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên