19/04/2024 17:20 GMT+7

Nữ công tước Meghan khởi nghiệp bán mứt dâu, sản phẩm của Vua Charles cháy hàng

Meghan ra mắt thương hiệu American Riviera Orchard (ARO) ở Mỹ, với sản phẩm đầu tiên là 50 lọ mứt dâu. Sau đó, mứt dâu tây hữu cơ của Vua Charles cháy hàng.

Lọ mứt số 17 được Nữ công tước Xứ Sussex tặng cho nhà thiết kế Tracy Robbins, và được người nhận chia sẻ lên mạng xã hội

Lọ mứt số 17 được Nữ công tước Xứ Sussex tặng cho nhà thiết kế Tracy Robbins, và được người nhận chia sẻ lên mạng xã hội

Meghan, nữ công tước Xứ Sussex, ra mắt 50 lọ mứt dâu tây phiên bản giới hạn của American Riviera Orchard tại Mỹ hôm 14-3.

Tờ Express (Anh) cho biết chỉ vài giờ sau khi Meghan ra mắt những lọ dâu tây đầu tiên ở Mỹ, sản phẩm dâu tây hữu cơ của thương hiệu Highgrove đã cháy hàng. Thương hiệu mứt Highgrove của Vua Charles III - cha chồng cô - đã tồn tại 15 năm.

“Việc nữ công tước Xứ Sussex ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình đã mang lại kết quả kinh doanh tuyệt vời cho Vua Charles III”, ông Nick Ede - chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông - nhận định.

Sản phẩm mứt dâu tây hữu cơ đến từ thương hiệu Highgrove của Vua Charles III - Ảnh: HIGHGROVE GARDENS

Sản phẩm mứt dâu tây hữu cơ đến từ thương hiệu Highgrove của Vua Charles III - Ảnh: HIGHGROVE GARDENS

Theo tờ Daily Mail (Anh), Meghan Markle tặng mứt dâu tây cho những người bạn thân thiết, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút sự quan tâm đối với dự án kinh doanh mới của cô.

“Đây là hình thức ra mắt thương hiệu đơn giản, nhưng tôi cho rằng sẽ giúp đối tượng khách hàng của ARO tiếp cận sản phẩm một cách nhẹ nhàng và tinh tế”, Meghan nói với tờ Express.

Meghan chia sẻ nếu quan sát kỹ thông tin được in trên từng lọ mứt sẽ thấy chỉ có 50 lọ mứt được sản xuất tại Mỹ đợt này. Chính cô đã tự tay dán nhãn và đánh số cho từng sản phẩm.

Có 3 người quen biết của vợ chồng Hoàng tử Anh Harry - Meghan khoe trên mạng xã hội rằng họ nhận được quà là những lọ mứt "hàng giới hạn" đã được đánh số này.

Người nhận được lọ mứt số 17 là Tracy Robbins - nhà thiết kế thời trang kiêm nhà hoạt động xã hội người Argentina. Bà Robbins cũng là vợ của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Paramount Pictures Brian Robbins.

“Cảm ơn vì túi quà ngọt ngào này. Tôi thật sự yêu hương vị của mứt, vì vậy tôi không chắc sẽ chia sẻ nó với ai. Cảm ơn Meghan”, bà Robbins viết trên mạng xã hội.

Người thứ hai chụp hình lọ mứt và đăng lên mạng xã hội là Delfina Blaquier - vợ của vận động viên polo người Argentina Nacho Figueras, đồng thời là bạn thân của Hoàng tử Harry. Bà Blaquier nhận được lọ mứt số 10.

Người nhận được lọ mứt số 3 và cũng chia sẻ thông tin trên mạng xã hội là Kelly McKee Zajfen, một cựu người mẫu. Bà Zajfen là người bạn vô cùng thân thiết của Meghan.

Theo ông Ede, những lọ mứt có nguồn gốc từ Montecito (hạt Santa Barbara, California, Mỹ) và do chính nữ công tước Xứ Sussex sản xuất thủ công sẽ khiến người nhận cảm thấy bản thân họ đặc biệt và quan trọng.

Biệt thự xa hoa gần 35 triệu USD của Harry & MeghanBiệt thự xa hoa gần 35 triệu USD của Harry & Meghan

Bên cạnh những căn nhà xa hoa thì dinh thự Montecito của bộ đôi Harry và Meghan khiến nhiều người lóa mắt bởi độ xa hoa của nó.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên