23/12/2011 19:47 GMT+7

Những bộ đầm lộng lẫy cho tiệc đêm

ĐỖ MINH (Theo Style)
ĐỖ MINH (Theo Style)

TTO - Những ngày cuối cùng của năm đã điểm, giờ là lúc phái đẹp chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất, sẵn sàng cho những buổi tiệc tùng mừng Giáng sinh và năm mới đang đến rất gần.

U2FvOPHd.jpgPhóng to

1. Đầm lóng lánh

cueWfLUm.jpgPhóng to

Những bộ đầm lấp lánh như của Beyonce và Taylor Swift trông vô cùng gợi cảm khiến bạn tỏa sáng đầy tự tin trong những buổi dạ tiệc mùa cuối năm.

2. Đầm nhung

BX9xMT3X.jpgPhóng to

Không có chất liệu nào toát lên vẻ lễ hội như những bộ đầm nhung óng ánh. Những nghệ sĩ luôn đi đầu trong việc tạo ra phong cách thời trang mới như Zoe Saldana hoặc Penelope Cruz gợi ý cho phái đẹp những kiểu dáng và sắc màu của bộ đầm nhung bắt mắt cho những buổi tiệc đêm cuối năm này.

3. Đầm trắng tuyết

aQUsXrvG.jpgPhóng to

Bạn thường không thích diện màu trắng sau ngày làm việc vào dịp cuối tuần? Bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ này bởi đầm màu trắng đang lên ngôi trong mùa Giáng sinh, màu của tuyết trắng Noel. Kim Kardashian và Freida Pinto chọn những chuỗi đeo cổ đầy ấn tượng để làm cho bộ đầm trắng để lại ấn tượng khó quên.

4. Tông màu đá quý

oPnib4yt.jpgPhóng to

Màu xanh ngọc sapphire, màu ngọc đỏ garnet, màu đỏ ruby Christmas hay màu xanh ngọc lục bảo, đây sẽ là những màu đá quý mang gam màu lễ hội lộng lẫy nhất trong mùa này. Michelle Monaghan và Pippa Middleton sẽ gợi ý cho bạn khi chọn những gam màu này: bạn không cần quá nhiều phụ kiện khi diện bộ đầm có nhóm màu đá quý lộng lẫy với những chi tiết trang trí trên đầm.

5. Đầm diềm xếp nếp

Q4kQejup.jpgPhóng to

Một chút ngọt ngào điểm trên bộ đầm diềm xếp nếp là điều bạn nên thử trong mùa này. Selena Gomez và Rachel Bilson đã tăng nữ tính gấp đôi cho bộ đầm diềm xếp nếp bằng sắc màu con gái, màu hồng phấn và màu mực tím. Phong cách của những bộ đầm này tự thân nó đã vốn dĩ mang tính chất hội hè, cho nên điều duy nhất bạn cần làm để bộ cánh tiệc tùng của bạn trông thật hoàn hảo chỉ là diện thêm một đôi giày có màu trung tính như màu vàng nhũ, màu cà phê sữa.

6. Đầm đắp nếp

cxv4gRb0.jpgPhóng to

Kiểu đầm đắp nổi hoặc xếp nếp tạo điểm nhấn ở vòng một, vòng hai vốn đã đủ gợi cảm để diện trong những buổi tiệc tùng. Bạn không cần một thân hình hoàn hảo như Gwyneth Paltrow và Jessica Biel để diện bộ đầm kiểu cách này, chỉ cần làm nó nổi bật hơn lên với một đôi giày cùng tông màu nóng hoặc màu lạnh của bộ đầm.

7. Đầm họa tiết bông hoa

qiNtIivv.jpgPhóng to

Từ những mẫu bông hoa quyến rũ cho đến những chủ đề trừu tượng mà những ngôi sao như Amanda Seyfried và Camilla Belle chọn lựa trên những kiểu dáng thanh lịch đã thu hút nhiều ánh nhìn trên thảm đỏ. Đây chính là xu hướng cho những bộ đầm tiệc đêm của bạn mùa này: một bộ đầm kết hợp giữa chất liệu bóng mờ sang trọng cổ điển và những họa tiết bông hoa sống động.

8. Óng ánh màu kim loại

3zT558cn.jpgPhóng to

Nếu như sắc màu óng ánh chưa có trong bộ sưu tập đầm của bạn, hãy thử chọn lấy một bộ màu đen pha xanh ngọc hoặc màu xám lấp lánh như của Emma Stone và Minka Kelly. Giờ là lúc bạn khoe đôi vai trần rám nắng khỏe mạnh và diện một đôi giày sáng màu. Và rồi hãy cùng chờ đón bữa tiệc Giáng sinh hoặc tiệc đêm giao thừa mừng năm mới chuẩn bị bắt đầu!

ĐỖ MINH (Theo Style)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên