Tag: Ngày hội hoa hướng dương 2016

Bạn trẻ nô nức đến cánh đồng hoa hướng dương

TTO - Tối 25-12, Nghệ An khai mạc ngày hội Hoa hướng dương và đêm hội sắc xuân miền Tây xứ Nghệ, thu hút hàng vạn người dân và du khách thập phương. 

Bệnh nhi ung thư và ước mơ tặng mẹ một đôi giày

TTO - Trong Ngày hội hoa hướng dương 2016 do báo Tuổi Trẻ tổ chức, một bệnh nhi ung thư ước mơ có một đôi giày tặng mẹ vì từ nhỏ tới lớn chưa khi nào em thấy mẹ đi giày, kể cả khi trời rét...

Ước mơ của Thúy: Vườn hoa ảo, ước mơ thật

TTO - Không dừng lại chỉ là niềm mong ước, một cánh đồng hoa rực rỡ được vun đắp bởi sự chung tay của rất nhiều người, trên mạng xã hội. Đó là dư âm để lại về chương trình Ước mơ của Thúy 2016.

'Ước mơ của Thúy' tặng quà cho bệnh nhi ung thư

TTO - Chiều 5-12, báo Tuổi Trẻ trao 400 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi, bệnh viện truyền máu huyết học trung ương và bệnh viện K (Hà Nội).

​Hoa hướng dương cho bệnh nhi ung thư Đà Nẵng

TTO - Chiều 5-12, đại diện báo Tuổi Trẻ đã trao 70 phần quà đến tận tay các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - nhi TP Đà Nẵng.

Ngày hội hoa hướng dương 2016: Nơi yêu thương lan tỏa

TTO - Với các bệnh nhi, được tham gia Ngày hội hoa hướng dương là một niềm vui lớn dù ngay trước đó các em phải trải qua đợt vô thuốc với nhiều đau đớn.

Cùng nuôi dưỡng ước mơ hướng dương

TTO - Ngày hội hoa hướng dương, chương trình “Ước mơ của Thúy” lần thứ 9 ngập tràn sắc nắng vàng hướng dương trên áo, sân khấu, những bông hoa... và trong mắt các bệnh nhi, những người tham dự hôm 3-12.

Sáng 3-12 vào Đầm Sen miễn phí với hoa hướng dương

TTO - Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” lần 9 diễn ra từ 6g30-11g thứ bảy 3-12 tại Công viên văn hóa Đầm Sen (cổng Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM) và 8g-11g cùng ngày ở Cung Thiếu nhi Hà Nội (38 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm).

Ngày hội Hoa hướng dương lan tỏa tấm lòng nhân ái

TTO - Nhiều tấm lòng nhân ái siết chặt tay góp thêm những hoạt động cho Ngày hội hoa hướng dương lần 9 - 2016 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Ủy ban Hội LHTN VN TP.HCM và TP Hà Nội tổ chức vào ngày 3-12.

Bạn sẵn sàng tham gia Ngày hội hoa hướng dương chưa?

TTO  - Ngày hội hoa hướng dương lần 9 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM và TP Hà Nội sẽ diễn ra ngày 3-12-2016 (6g30 -11g tại công viên văn hóa Đầm Sen, Q.11, TP.HCM) và ngày 4-12-2016 (8g - 11g tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Q.Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).