23/09/2016 08:43 GMT+7

Ngại mua bao cao su? 30 phút có ngay!

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Công ty khởi nghiệp SMS Contraceptive hoạt động với mục đích phục vụ khách hàng các sản phẩm như bao cao su, thuốc ngừa thai trong vòng 30 phút.

SMS Contraceptive cam kết giao hàng trong vòng 30 phút, nếu trễ hẹn sẽ tặng luôn hàng cho khách - Ảnh: AFP
SMS Contraceptive cam kết giao hàng trong vòng 30 phút, nếu trễ hẹn sẽ tặng luôn hàng cho khách - Ảnh: AFP

Theo trang Mashable, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại New Delhi (Ấn Độ) còn cam kết sẽ tặng miễn phí cho khách hàng sản phẩm của họ trong trường hợp không giao hàng đúng hẹn.

SMS Contraceptive được thành lập từ ý tưởng muốn giúp người dân ở Ấn Độ không phải đối mặt với sự ngại ngùng khi phải mua các sản phẩm phục vụ cho "chuyện ấy" tại nhà thuốc.

Anh Sirhaan Seth, 18 tuổi, người sáng lập công ty, chia sẻ: "Nhiều người không muốn phải trao đổi những việc khiến họ ngại ngùng đó với người bán hàng. Hiện tại chúng tôi thấy khách mua hàng của mình chủ yếu là các bạn trẻ trong độ tuổi 18-25".

SMS Contraceptive cung cấp các loại sản phẩm ngừa thai như bao cao su, thuốc ngừa thai và cả những sản phẩm như chất bôi trơn, dụng cụ thử thai nhanh... Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm của họ qua các ứng dụng như tin nhắn, WhatsApp, Snapchat hoặc gọi điện trực tiếp.

Hiện tại SMS Contraceptive mới chỉ đang hoạt động ở Gurugram, vùng ngoại ô thủ đô New Delhi, tuy nhiên đã có kế hoạch mở rộng hoạt động tại các khu vực khác gồm khu ngoại ô của các bang lân cận với Delhi như Harayana và Uttar Pradesh.

Mặc dù tại Ấn Độ có nhiều cổng mua sắm trực tuyến cũng cung cấp các sản phẩm ngừa thai, tuy nhiên chưa có nhà cung cấp nào cam kết giao hàng trong vòng một tiếng đồng hồ. Chưa kể vào ban đêm, những yêu cầu như thế thường sẽ không được đáp ứng. 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên