19/05/2013 12:12 GMT+7

Mở tuyến du lịch thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung

         L.GIANG
         L.GIANG

TTO - Ngày 19-5, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) khai trương tuyến du lịch mới đến thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung.

Đây là tuyến du lịch sinh thái với các hành trình trải nghiệm, khám phá thiên nhiên hoang sơ trong di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng.

JGxr9dhQ.jpgPhóng to

Bên trong hang Thủy Cung - Ảnh do Trung tâm du lịch Phong Nha cung cấp

mTUJMO0w.jpgPhóng to

Một đoạn đường vào thung lũng Sinh Tồn - Ảnh do Trung tâm du lịch Phong Nha cung cấp

Lộ trình của tuyến sẽ đến các điểm tham quan như hang Nước Lặn, hang Thung Trẹ... với chặng đường qua địa hình sông, suối, đồi núi, hang động. Tại thung lũng Sinh Tồn, du khách được mục kích quần thể cây dầu rái đặc hữu của rừng Phong Nha rộng đến 200ha ngút ngàn giữa thung lũng... Dọc lộ trình, du khách còn chiêm ngưỡng nhiều kiểu thảm thực vật là nơi ẩn cư của nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm.

Độ dài của tuyến là 9km cho hai chiều, với điểm xuất phát từ km15 trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây. Sau khi tham quan hang Nước Lặn, hang Thủy Cung, thung lũng Sinh Tồn, rừng cổ thụ dầu rái, cổng trời... du khách sẽ trở lại đường Hồ Chí Minh bằng một tuyến đường khác, không lặp lại với tuyến đường đi vào. Các tour tham quan có thời gian một ngày hoặc hai ngày một đêm, số lượng khách mỗi tour không quá 15 người. Phí theo tour trên mỗi du khách là 450.000 đồng (gồm phí tham quan và dịch vụ môi trường)

         L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên