30/03/2013 00:01 GMT+7

Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Tin dịch vụ - Vừa qua, UBND TP. Đà Nẵng đã chính thức công bố chương trình và các hoạt động phụ trợ của cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013.

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng đã được tổ chức rất thành công trong 5 năm (2008-2012), thu hút sự theo dõi của hàng vạn du khách, hàng triệu người xem truyền hình, trở thành một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc không chỉ của thành phố Đà Nẵng mà còn của Việt Nam.

Năm 2013, thành phố Đà Nẵng tiếp tục tổ chức cuộc thi lần thứ 6 với chủ đề "Tình yêu sông Hàn" vào hai ngày 29 và 30-4 với sự tham gia của các đội đã từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trên thế giới như Nga, Italy, Nhật Bản, Hoa Kỳ.... Dòng sông Hàn thơ mộng sẽ là nơi hội ngộ của những màn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ sắc màu qua nghệ thuật trình diễn của những đại diện được xếp vào hàng anh tài của nghệ thuật pháo hoa thế giới.

Trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa, nhiều hoạt động phụ trợ khác cũng được diễn ra như: Liên hoan giao lưu ẩm thực, trang trí ánh sáng nghệ thuật, diễu hành thuyền hoa và thả hoa đăng, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển, các chương trình ca nhạc và thời trang, ngày hội đọc sách, trò chơi dân gian... chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân cả nước và du khách quốc tế.

OS2OD2Le.jpg

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên