14/10/2023 10:52 GMT+7

Lần đầu tiên đi xem show thời trang Việt có thể mua luôn mẫu thiết kế mình thích

Lần đầu tiên tại Việt Nam giới mộ điệu có thể chọn mua những mẫu thiết kế yêu thích khi đang xem người mẫu trình diễn thời trang trên sàn diễn.

SR Celebrating Local Pride thu hút nhiều nhà thiết kế tham gia trình diễn - Ảnh: BTC

SR Celebrating Local Pride thu hút nhiều nhà thiết kế tham gia trình diễn - Ảnh: BTC

Ứng dụng trải nghiệm mua sắm ngay tại sàn diễn được áp dụng tại show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride sẽ diễn ra ngày 11-11 tới.

Đây là một trong những điểm mới của show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride mùa thứ 6 này.

Bán hàng ngay trên sàn diễn

Show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride là một trong những show diễn nhằm mục đích tạo cầu nối giữa các nhà thiết kế trẻ (thương hiệu thời trang mới) và người tiêu dùng.

Với quan điểm thời trang phải bán được nên ban tổ chức quyết định đưa ứng dụng BIDU với tính năng “See now, Buy now” vào show diễn lần này.

Khi đó, người xem có thể sở hữu ngay những thiết kế yêu thích trên sàn diễn bằng cách truy cập ứng dụng để chọn mua.

Trước đây, sau khi bộ sưu tập được trình diễn thì mất từ khoảng 3 tháng trở lên thiết kế đó mới có bày bán trên thị trường.

Điều này có thể khiến người tiêu dùng không còn hứng thú nữa.

Mô hình đưa ứng dụng mua thiết kế thời trang khi xem show được thực hiện thành công ở nước ngoài nhưng chưa nhiều. Đây là lần đầu ứng dụng được triển khai ở show diễn trong nước.

Chị Hà Mi - đồng sáng lập StyleRepublik, đại diện ban tổ chức - cho biết ở mùa 6 SR Celebrating Local Pride mở rộng quy mô, có sự tham gia của 15 thương hiệu thời trang nổi bật trong nước.

Số lượng mẫu thiết kế trong show diễn tăng gấp đôi so với các mùa trước. Điều này cho thấy sự quan tâm, đầu tư cho các show diễn góp phần tôn vinh thời trang Việt.

Các thiết kế mang tính ứng dụng cao - Ảnh: BTC

Các thiết kế mang tính ứng dụng cao - Ảnh: BTC

Làn gió mới cho thời trang Việt

Show diễn SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023 có chủ đề “Future is Now” tiếp tục là sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích thời trang và các nhà thiết kế trẻ.

Ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế trẻ mang đến nhiều góc nhìn mới cho giới mộ điệu - Ảnh: BTC

Ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế trẻ mang đến nhiều góc nhìn mới cho giới mộ điệu - Ảnh: BTC

Mùa này có 15 thương hiệu thời trang nội địa tham gia giới thiệu bộ sưu tập như: Qen, Ướm, Nguyen Thanh Danh, Huyen Chau Nguyen, De Juniel, Dearman, Chen, Mauve, Esther Studios, Bad Biss…

Chị Hà Mi cho biết ban tổ chức chú trọng chọn thương hiệu có cá tính riêng, để mang đến góc nhìn đa chiều về thời trang Việt Nam.

Lần này, các nhà thiết kế mang đến những bộ sưu tập ứng dụng, bắt kịp xu hướng thế giới với mục tiêu vươn đến thị trường quốc tế.

Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang thế giới, nhiều nhà thiết kế chú trọng sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, vải tái chế… hướng đến thời trang bền vững.

Ban tổ chức công bố poster chương trình với ba người mẫu cá tính gây chú ý là Dahan Phương Oanh, Việt Dũng, Linh Khiếu.

Đây cũng là những gương mặt đại diện cho thế hệ người mẫu trẻ tài năng, xuất hiện ở các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới.

Xu hướng thời trang cá tính, phóng khoáng cho phụ nữ hiện đạiXu hướng thời trang cá tính, phóng khoáng cho phụ nữ hiện đại

TTO - Tối 21-11, nhà thiết kế Võ Hoàng Long cùng nhà thiết kế Trần Quốc Dũng trình làng bộ sưu tập mang tên 'Feminity' thông qua hình thức trực tuyến. Bộ sưu tập kết hợp phụ kiện thể hiện nét đẹp mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên